DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 03, 2024 | ดู 615 ครั้ง

แฟนๆ ห้ามพลาด! 'กัน อรรถพันธ์' ปล่อยเพลงเดี่ยวครั้งแรกในเพลง 'ฝึกรัก (LOVE TRAINING)' เพลงประกอบซีรีส์ 'The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย'

พัฒนาอย่างต่อเนื่อง! สำหรับ 'กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์' ศิลปิน-นักแสดงจากค่าย GMMTV ที่ครั้งนี้ได้มาฉายเดี่ยวเซอร์ไพร์สแฟนๆ กับการปล่อยผลงานเดี่ยวเพลงแรกอย่างเพลง 'ฝึกรัก (LOVE TRAINING)' เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง 'The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย' ที่เริ่มออนแอร์ตอนแรก ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องราวในซีรีส์เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ความสัมพันธ์ของพี่เลี้ยง และน้องฝึกงาน ที่นำแสดงโดย 'อ๊อฟ จุมพล' รับบท 'พี่เจน' เป็นผู้ช่วยผู้กำกับที่ถูกมอบหมายให้ดูแลไรอันนักศึกษาฝึกงาน และ 'กัน อรรถพันธ์' รับบท 'ไรอัน' น้องนักศึกษาฝึกงานที่เข้ามาใหม่ และเป็นคนที่ได้พี่เจนเป็นพี่เลี้ยง ทำให้ไรอันต้องหาทุกวิธีทางเพื่อเข้าหาพี่เจน เพราะเป้าหมายของไรอันคือ การชนะใจพี่เจนให้ได้ภายใน ระยะการฝึกงาน 3 เดือนนี้!

 

 

สำหรับเพลง 'ฝึกรัก (LOVE TRAINING)' ในเนื้อเพลงมีเรื่องราวเกี่ยวกับ 'คนคนหนึ่งที่รู้สึกเหงา หันไปหาใครจะเห็นแต่คนมีคู่ เลยอยากจะมีความรักแบบคนอื่นเขาบ้าง แต่แล้ววันหนึ่งเจอคนที่ตัวเองถูกใจ จึงต้องการที่จะเข้าหา เพื่อที่จะได้มีความรักแบบคนอื่นสักที' และในส่วนของมิวสิควีดีโอเป็นการเล่าเรื่องราวที่เชื่อมโยงกับซีรีส์ เพราะเป็นเรื่องราวมุมมองของ 'ไรอัน' ที่เริ่มแอบชอบ 'พี่เจน' และอยากจะเอาชนะใจพี่เจนให้ได้ ซึ่งในเพลงนี้ยังได้ Producer อย่าง 'อรวี พินิจสารภิรมย์ (Okomo P)' และ 'Freshment Music Production' มาร่วมโปรดิวซ์ในเพลงนี้ อีกทั้งหนุ่มกันยังได้คำตอบรับ และคำชื่นชมจากแฟนๆ อย่างล้นหลามภายในแฮชแท็ก #ฝึกรักMV ในแพลตฟอร์ม X อีกด้วย ถือว่าบทเพลงนี้เป็นผลงานเพลงเดี่ยวเพลงแรกของ 'กัน อรรถพันธ์' ที่ได้โชว์ศักยภาพร้องเพลงแบบเต็มรูปแบบให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกด้วย

 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย GMMTV (@gmmtv)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย GMMTV (@gmmtv)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย MY NAME IS ATP (@gun_atthaphan)




.:: ข่าวอื่นๆ