DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 04, 2024 | ดู 463 ครั้ง

พาส่อง! 6 เพลงสุดปังของ 'เจมีไนน์-โฟร์ท' จากซีรีส์ 'My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ' ที่ฟังแล้วคุณต้องหลงรัก!

ถือว่าเป็นซีรีส์ที่ทำถึงแห่งปี! สำหรับซีรีส์เรื่อง 'My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ' ของค่าย GMMTV ที่มีนักแสดงนำ 'เจมีไนน์-นรวิชญ์' (กองทัพ) และ 'โฟร์ท-ณัฐวรรธน์' (อะตอม) หลังจากได้ออนแอร์ไปแล้ว 4 ตอน ในทุกวันศุกร์ เวลา 20:30 น. ทำให้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีอย่างต่อเนื่องในทุกสัปดาห์ โดยเรื่องนี้เป็นผลงานกำกับของ 'อู๋-กรพรหม นิยมศิลป์' ผู้กำกับคู่บุญของเจมีไนน์-โฟร์ท ที่ทำให้ทั้งคู่ดังเป็นพลุแตกจากผลงาน 'แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President' ซีรีส์เรื่องนี้ถูกปรับมาจากการ์ตูนมังงะญี่ปุ่นเรื่อง 'Kieta Hatsukoi' เพื่อดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นไทย มีเรื่องราวเกี่ยวกับอะตอม (โฟร์ท ณัฐวรรธน์) ที่ยืมยางลบของมัดหมี่ (ป่าน ปทิตตา) เพื่อนร่วมห้องที่แอบชอบ แต่อะตอมได้ทำยางลบนั้นตก กองทัพ (เจมีไนน์ นรวิชญ์) จึงเห็นชื่อตัวเอง อยู่บนยางลบ เขาจึงเริ่มสนใจอะตอม ทำให้อะตอมต้องยอมรับว่าเป็นยางลบของตัวเอง แล้วพยายามจับคู่ กองทัพกับมัดหมี่ เหตุผลนี้ทำให้อะตอมต้องใกล้ชิดกับกองทัพ จนตัวเองเริ่มหวั่นไหวในที่สุด! และนอกจากตัวซีรีส์ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากแล้ว ยังมี Original Soundtrack จำนวน 6 เพลง ที่ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ อย่างล้นหลามจนทำให้แฮชแท็กในแต่ละเพลงติดเทรนด์ X ทุกครั้งที่ปล่อยมาอีกด้วย วันนี้เราจึงรวบรวม Original Soundtrack ของซีรีส์เรื่องนี้มาให้ทุกคนได้รับชมกัน ไปดูกันเลย!

 

 

เริ่มต้นกันด้วยซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมา 'ลบยัง (Re-Move On)' เป็นเพลงที่ 'เจมีไนน์ และ โฟร์ท' กลับมาร้องเพลงร่วมกัน เป็นแนวเพลงป็อป ฟังสบาย มีจังหวะสนุก เนื้อเพลงพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับ 'การแอบรักใครสักคน แต่ต้องการที่จะลบเขาออกจากใจ แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้สักที'

 

เพลงที่จะพาทุกคนไปเสียอาการสุดๆ ในเพลง 'ว้าวุ่นเลย (Whenever I see you)' ร้องโดย 'โฟร์ท-ณัฐวรรธน์' เป็นแนวป็อป จังหวะสนุก บอกเล่าถึงเรื่องราวผ่านมุมมองตัวละคร 'อะตอม' ที่จะเกิดความรู้สึกว้าวุ้นใจ ทุกครั้ง เมื่อพบกับคนที่ตัวเองชอบ เพราะมองเขายังไงเขาจะน่ารักเสมอในสายตาตัวเอง

 

ซิงเกิลคู่อีกหนึ่งบทเพลงของสองหนุ่ม 'เจมีไนน์ และ โฟร์ท' ที่ถ่ายทอดผ่านความรู้สึกตัวละครของกันและกัน ในสไตล์เพลงไทยเดิม ที่มีเสียงเครื่องดนตรีไทย กับดนตรีสมัยใหม่ ผสมผสานร่วมกันอย่างลงตัว เป็นการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ  'ความรักที่เริ่มต้นเมื่อคนสองคนพบกันครั้งแรก เป็นความรักที่ทั้งสองตามหามานาน และเมื่อตามหากันจนพบ ความรักนั้นก็สมบูรณ์แบบดั่งฝันไว้' คือเพลง 'ดั่งวาดฝันเสมอมา (It’s you)' นั้นเอง

 

เพลงที่ถ่ายทอดผ่านความรู้สึกของตัวละคร 'กองทัพ' ที่มาในแนวไทยเดิมผสมผสานกับดนตรีร็อค มีการร้องแบบ R&B ในเพลง 'ไม่เป็นฉัน (What I’m looking for)' ถ่ายทอดโดย 'เจมีไนน์ นรวิชญ์' พูดถึงเรื่องราว 'ที่ถึงแม้คนคนหนึ่งภายนอกจะเป็นคนที่เพียบพร้อม แต่ในใจเขากลับรู้สึกอ้างว้าง จึงต้องการใครสักคนมาเติมเต็มช่องว่างของหัวใจ'

 

บทเพลงที่จะพาคุณออกไปตามหาใครสักคนผ่านบทเพลง 'ใครคนนั้น (Among many people)' ที่ถ่ายทอดโดย 'โฟร์ท-ณัฐวรรธน์' เป็นเพลงช้ามาพร้อมกับเสียงดนตรีไทย เป็นเพลงใช้แทนความรู้สึกของตัวละคร 'อะตอม' ผู้กำลังตามหาใครสักคนมาโอบกอด และพึ่งพาได้ในชีวิตของตัวเอง

 

มาถึง Original Soundtrack ที่ถูกปล่อยออกมาล่าสุดคือ 'ไม่รู้ว่ามันเรียกว่ารักหรือเปล่า? (You’ve been on my mind)' เป็นเพลงสไตล์ R&B พูดถึงเรื่องราวความรู้สึกของตัวละคร 'กองทัพ' ว่าอาการที่ตัวเองเป็นอยู่ เป็นอาการตกหลุมรักหรือเปล่า เพลงนี้ได้ 'เจมีไนน์ นรวิชญ์' ผู้ที่รับบทเป็น 'กองทัพ' มาถ่ายทอดความรู้สึกเอง

 

และทั้งหมดนี้คือผลงานเพลงที่ถูกปล่อยออกมาเพื่อเป็นตัวแทนสำคัญของอารมณ์ และความรู้สึกตัวละคร 'กองทัพ' และ 'อะตอม' ที่ถูกถ่ายทอดจากสองนักแสดงนำ 'เจมีไนน์-นรวิชญ์' และ 'โฟร์ท-ณัฐวรรธน์' ซึ่งผลงานครั้งนี้ทำให้แฟนๆ ได้เห็นการพัฒนา ศักยภาพทางด้านการร้องเพลงในหลายๆ แนวจากทั้งสองหนุ่มเพิ่มขึ้นอีกด้วย

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Nattawat Jirochtikul (@fourth.ig)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Gemiyakii♊️ (@gemini_nt)





.:: ข่าวอื่นๆ