DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 21, 2024 | ดู 523 ครั้ง

สองพี่น้องสุดซี้มาเจอกันอีกครั้ง! 'แจ๊คกี้ จักริน' ชวน 'ไอซ์ พาริส' มาร่วมเป็นตัวแทนของคนไม่มูฟออนในบทเพลง 'เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา'

การกลับมาร้องเพลงร่วมกันอีกครั้งของ 'แจ๊คกี้ จักริน' และ 'ไอซ์ พาริส' ที่ครั้งนี้มาร่วมร้องเพลงคู่กันในรายการ 'ON THE VOX.05' รายการของแจ๊คกี้ โดยในอีพีนี้ ทั้งคู่ได้ร่วมกันคัฟเวอร์ถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกผ่านบทเพลง 'เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา' ของศิลปิน 'guncharlie' ในความพิเศษของเวอร์ชั่นนี้คือ การนำเพลงต้นฉบับมาทำดนตรีใหม่ เป็นเวอร์ชั่นกีตาร์ที่ช้าลง เพิ่มความเศร้าให้กับเพลง ที่เดิมมีความเศร้าอยู่แล้วแต่ในเวอร์ชั่นนี้เพิ่มความเศร้าเข้าไปอีก นอกจากนี้การจัดฉาก แสงไฟ และพร็อพต่างๆ ในวีดีโอ ยังช่วยเพิ่มบรรยากาศให้อินไปกับเสียงร้องของทั้งคู่ ทำให้เวอร์ชั่นนี้กลายเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวที่เจ็บปวดมากยิ่งขึ้นอีกด้วย! 

 

สำหรับการมาเจอกันของสองหนุ่ม 'แจ๊คกี้' และ 'ไอซ์' เป็นสิ่งที่แฟนๆ ต่างรอคอยมาตลอด ทำให้ผลงานชิ้นนี้ได้รับคำชื่นชมมากมายในแพลตฟอร์ม X ผ่านแฮชแท็ก #เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา_ONTHEVOX และ #JACKIExICEPARIS เช่น YELLOW MUSTARD บอยมานพากันโตขนาดนี้แล้วน้า เสียงเข้ากันเหมือนเดิม สกิลการร้องก็เพิ่มขึ้น ลงตัวมากเลยหน่ะสิพี่น้องคู่นี้ การจัดไฟจัดพรอบคือทำให้บรรยากาศพาเส้ามาก ถูกๆๆๆๆทำถูกกกก, yellow mustard boyy  ดีใจที่ได้ฟังไอซ์ แจ๊คกี้ร้องเพลงด้วยกันอีกน้าา และคำชื่นชมอีกมายมายทั้งในแพลตฟอร์ม X และช่องทางอื่นๆ อีกทั้งการร่วมงานกันในครั้งนี้ 'แจ๊คกี้' ยังเผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า 'ในที่สุดก็ได้ร้องเพลงกับพี่ไอซ์สักที แจ็คกี้กับพี่ไอซ์คุยกัน บอกอยากร้องเพลงด้วยกันตั้งนานแล้ว ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาร้องเพลงกับพี่อีกครั้ง ขอบคุณพี่ไอซ์มากๆ ที่มาออกรายการด้วยกันนะฮะ รอบนี้แจ็คกี้กับพี่ไอซ์ได้เลือกเพลง ‘เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา’ ของ @guncharlieee มาร้องใน EP. นี้ ส่วนตัวชอบเพลงนี้มากๆ เนื้อเพลงแต่งมาดีมากๆ เลยคับ และด้วยเนื้อหาที่เจ็บจี๊ดบวกกับเนื้อเสียงพี่ไอซ์ที่ผมว่าร้องเข้ากับเพลงนี้มากๆ ทำให้สื่อสารเพลงนี้ออกมาได้แบบ… อื้มมนั่นแหละ5555 ยังไงทุกคนสามารถเข้าไปฟังกันได้แล้วนะครับที่ YouTube : OTH Entertainment อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ กดซับ กันเยอะๆ นะคร้าบ' เรียกได้ว่าเป็นบทเพลง 'เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา' ในเวอร์ชั่นพิเศษที่จะชวนทุกคนอิน และดิ่งไปกับความเศร้าพร้อมกับเสียงร้องของ 'แจ๊คกี้' และ 'ไอซ์ พาริส' ที่ชาวไม่มูฟออน ไม่ควรพลาด!

 

 

  

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Jackrin Kungwankiatichai (@j.jackr)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย OTH Entertainment (@onthehorizon.ent)





.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ไม่ต้องมีที่ที่ให้ฉันอยู่ แต่ขอแค่มีฉันอยู่ก็พอ (Spaceless) / Getsunova

  2. แค่น้องชาย (Brother Zone) / BUS7

  3. ถ้าเธอไม่รักทำไมไม่บอกฉัน / PAPER