DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 23, 2024 | ดู 526 ครั้ง

'นุนิว ชวรินทร์' โคจรมาร่วมงานกับ 'มีนตรา อินทิรา' เซอร์ไพรส์แฟนๆ ในการร้องเพลง 'ขึ้นใจ' และ เพลง 'ว่าว' ในเวอร์ชั่นที่แสนละมุนหู!

ฮอตอย่างต่อเนื่อง! สำหรับ 'นุนิว ชวรินทร์' ศิลปิน-นักแสดงมากความสามารถ ที่ในตอนนี้ซิงเกิล 'ขึ้นใจ' ทะลุ 8 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการฉลองนุนิวได้ปล่อยเพลง 'ขึ้นใจ' ในเวอร์ชั่นพิเศษที่ร่วมกับ 'มีนตรา อินทิรา' นักร้องลูกทุ่งเสียงหวานจากค่าย Grammy Gold ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ  เวอร์ชั่นนี้มาในทำนองที่ช้าลง เพิ่มเสียงเปียโนเข้ามา ทำให้เพิ่มความไพเราะ และละมุนหูยิ่งขึ้น

 

 

 

ความพิเศษของการร่วมงานครั้งนี้ นอกจากทั้งคู่จะร่วมร้องเพลง 'ขึ้นใจ' ของนุนิวแล้ว ทั้งคู่ยังเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการร้องเพลง 'ว่าว' ของมีนตราอีกด้วย โดยการร้องเพลง 'ว่าว' ในเวอร์ชั่นนี้เป็นการฉลองยอดวิวที่ทะยานสู่ 40 ล้านวิว เช่นกัน ความพิเศษคือ การที่แฟนๆ จะได้เห็นนุนิวร้องเพลงในสไตล์ลูกทุ่ง ที่อาจจะไม่ได้เห็นบ่อยๆ และยังเป็นเพลง 'ว่าว' ในเวอร์ชั่นที่ถ่ายทอดความรู้สึกถึงความเจ็บปวดอยากสุดลึก ถือว่าการร่วมงานกันของทั้งคู่ ยิ่งเพิ่มความไพเราะ และความเข้าถึงอารมณ์เพิ่มขึ้นไปอีก 

 

 

อีกทั้งหลังจากปล่อยทั้งสองเพลงออกมา แฮชแท็ก #ขึ้นใจNuNewxMeentra และ #ว่าวMeentraxNuNew ได้ติดอันดับมาแรงในเทรนด์ X กันเลยทีเดียว โดยแฟนๆ ร่วมแสดงความชื่นชมมากมาย ภายในแฮชแท็ก เช่น อหหห ทุกคนไปฟังด่วน ขึ้นใจเวอร์ชั่นนี้คือที่สุดมากกกก ฟังไปขนลุกไป เสียงนุนิวกับพี่มีนตราเข้ากันลงตัวมาก หูเคลือบทองเคลือบเพชรสุดๆ ละนุนิวเปลี่ยนโทนเสียงอีกแล้วอะ ยิ่งร้องประสานกับพี่มีนตรา คือโคตรเพราะ ชอบมาก, พาร์ทเดี่ยว พาร์ทคู่ ไลน์ประสานดีหมดเลยอ่ะ ลงตัว เป็นสองน้ำเสียงที่พาเราลอยมาก เหมือนตอนนี้ตัวเองเป็นว่าวที่โดนน้ำเสียงของทั้งคู่พัดพาไปเลย โคตรเพราะ ตอนนี้ฟังไม่หยุดเลยย และอีกมากมาย ถือเป็นการร่วมงานของทั้งคู่ที่ถ่ายทอดผ่านเสียงเพลง 'ขึ้นใจ' และ เพลง 'ว่าว' อีกเวอร์ชั่นที่ไพเราะละมุนหูสุดๆ นอกจากนี้นุนิวจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 'NuNew 1st Concert “DREAM CATCHER' ในวันที่ 10-11 สิงหาคม 2567 แฟนๆ ห้ามพลาด! และอีกความพิเศษนุนิวกำลังจะปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่างเพลง 'Magic Moment' เพลงพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของนุนิวที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 25 ที่จะถึงนี้ด้วย! 

 

 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย NuNew Chawarin (@new_cwr)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย 🌺 (@ms.meentra)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ไม่ต้องมีที่ที่ให้ฉันอยู่ แต่ขอแค่มีฉันอยู่ก็พอ (Spaceless) / Getsunova

  2. แค่น้องชาย (Brother Zone) / BUS7

  3. ถ้าเธอไม่รักทำไมไม่บอกฉัน / PAPER