DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 24, 2024 | ดู 634 ครั้ง

หูเคลือบทองไม่ไหว! 'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์' ชวน 'คอปเปอร์' และ 'ภูธัชชัย' วง BUS มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงเพลงในรายการ 'Piano & i EP98'

รายการ 'Piano & i' ของ 'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์' เป็นรายการที่จะเชิญแขกรับเชิญ มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงเพลง ร่วมกับเปียโนแสนไพเราะที่หนุ่มโต๋ บรรจงเล่นเอง โดยแขกรับเชิญ และโต๋จะเลือกเพลงเพื่อมาถ่ายทอดในฉบับของรายการ 'Piano & i' ซึ่งล่าสุดเดินทางมาถึง 'Piano & i EP98' นี้ โต๋ได้ชวนสองหนุ่มตัวแทนจากวง 'BUS Because of you I shine' อย่าง 'คอปเปอร์ เดชาวัต' และ 'ภู ธัชชัย' ศิลปินบอยกรุ๊ปจากค่าย SONRAY MUSIC มาร้องเพลงร่วมกัน โดยในอีพีนี้ บทเพลงที่ถูกหยิบออกมาร่วมถ่ายทอดผ่านเสียงเพลง มีด้วยกัน 3 บทเพลงจุกๆ ได้แก่

 

'แค่ไหนแค่นั้น (NO MATTER WHAT)' ซิงเกิลจากยูนิต 'BUS5'  

 

'แค่น้องชาย (brother zone)' ซิงเกิลจากยูนิต 'BUS7' 

 

และเพลงสุดท้ายคือเพลง 'เพื่อนสนิท' บทเพลงสุดแสนเจ็บปวดของการแอบรักเพื่อนของ 'ดา เอ็นโดรฟิน' 

 

และความพิเศษที่ทำให้แฟนๆ ต่างพากันดีใจ คือการได้เห็น 'คอปเปอร์' เล่นเปียโน และร้องเพลง 'ภาวนา' ของ 'MEYOU' ถึงแม้จะเป็นแค่การเล่นสั้นๆ แต่ทำให้เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก อีกทั้งการมาร่วมรายการของ 'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์'  ในครั้งนี้ ต่างทำให้แฟนๆ ชื่นชมศักยภาพของสองหนุ่มภายในแฮชแท็ก #pianoandixbus กันอย่างมากมาย เช่น ภูธัชชัยกับคอปเปอร์คือเคมีใหม่ๆมากกกกเสียงของน้องเปอร์นุ่ม หวานเหมือนน้ำผึ้ง ในขณะที่เสียงของภูจะมีความแหบทุ้ม เนื้อเสียงหนา ร้องรับส่งกันแล้วโคตรจะดี พอยิ่งเข้าไลน์ประสาน ฟังแล้วหูเคลือบทองไปเลยอ่ะ ภูมิใจในตัวพวกแกสองคนจัง, ชอบดีไซน์การร้องเพลงเพื่อนสนิทของภูกับเป้อมาก การมีลูกเล่นของตัวโน้ต ทำให้รู้สึกถึงสีสันใหม่ ๆ ของเพลงนี้แบบมาก ๆ แล้วทุกการไต่อารมณ์เพลง มันรับรู้กลิ่นอายการแอบรักจริง ๆ อะ สุดยอดมาก ๆ ภูกับเป้อโคตรเก่ง และอีกมากมาย ถือว่าการมาร่วมรายการของ 'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์' ในครั้งนี้ทำให้แฟนๆ ไดเห็นศักยภาพของสองหนุ่มทั้ง 'คอปเปอร์ เดชาวัต' และ 'ภู ธัชชัย' เพิ่มมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงบทเพลงที่เลือกออกมาถ่ายทอดในอีพีนี้ เป็นผลงานที่ถูกถ่ายทอดออกมาในฉบับของรายการ 'Piano & i' ที่จะทำให้แฟนๆ ละมุนหูไปพร้อมๆ กัน และโต๋เองได้สปอยว่ากำลังเตรียมงานที่จะจัด PIANO&i the T-POP Universe Concert ที่จะเกิดขึ้นในปี 2025 ที่จะถึงนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 โปรเจกต์ใหญ่ที่แฟนๆ T-POP หลายคนจับตามอง

 

รายการ 'Piano & i EP98' 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Saksit Vejsupaporn (@torsaksit)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย COPPER BUS (@copper.busofficial)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย PHUTATCHAI BUS (@phutatchai.busofficial)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ไม่ต้องมีที่ที่ให้ฉันอยู่ แต่ขอแค่มีฉันอยู่ก็พอ (Spaceless) / Getsunova

  2. แค่น้องชาย (Brother Zone) / BUS7

  3. ถ้าเธอไม่รักทำไมไม่บอกฉัน / PAPER