DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 26, 2024 | ดู 404 ครั้ง

'Magic Moment' ซิงเกิลพิเศษฉลองวันเกิดอายุครบ 23 ปีของ 'นุนิว ชวรินทร์' ที่อยากตอบแทนความรักของแฟนคลับที่มอบให้กันมาตลอดเวลา

วันเกิดสุดพิเศษของเด็กมหัศจรรย์ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ซึ่งในวันนี้มีอายุครบ 23 ปี (25 กรกฎาคม) เต็มไปด้วยความสุข ความอิ่มใจ และพลังใจที่ดี ทั้งจากแฟนคลับที่ส่งคำอวยพรมาให้ในรูปแบบต่าง ๆ เสมอ ในทุกปีของวันเกิด

 

 

ไม่ใช่แค่แฟน ๆ ที่คอยซัพพอร์ตกันในทุกโมเมนต์ แต่วันสำคัญ ในวันเกิดปีนี้ นุนิวก็ยังเตรียมเพลงพิเศษ ที่ทำเพื่อตอบแทนแฟนคลับ ในเพลง Magic Moment” และปล่อยออกมาให้ได้ฟังครั้งแรกในวันเกิดของนุนิว แถมเพลงนี้ยังเป็นเพลงธีมในคอนเสิร์ต NuNew 1st Concert “Dream Catcher” ที่แต่งโดยนักแต่งเพลงคู่ใจของนุนิว คือ “แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์”  ซี่งเพลงนี้เป็นเพลงสุดพิเศษเพื่อคนพิเศษของนุนิวโดยเฉพาะ

โดยเพลงนี้จะบอกเล่าถึง ความพิเศษของทุกช่วงเวลาในชีวิต เปรียบเทียบว่า ในทุกวัน ไม่ต้องการอะไรมากมาย มีแค่เธอกับฉัน ทุกอย่างก็จะเป็น Magic moment ที่เป็นเวลาพิเศษ เปรียบเสมือนนุนิวกับแฟนคลับ ที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อมีแฟนคลับอยู่รอบข้าง คอยให้กำลังใจเสมอในทุกก้าวเดิน ก็ถือว่าเป็น Magic moment สำหรับนุนิวและแฟนคลับแล้ว 

 

 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ไม่ต้องมีที่ที่ให้ฉันอยู่ แต่ขอแค่มีฉันอยู่ก็พอ (Spaceless) / Getsunova

  2. แค่น้องชาย (Brother Zone) / BUS7

  3. ถ้าเธอไม่รักทำไมไม่บอกฉัน / PAPER