DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 13, 2024 | ดู 1,074 ครั้ง

ฮอตแบบต่อเนื่อง!! 'หลิง-ออม' สุดปลื้ม #ใจซ่อนรักตอนจบ กระแสแรงติดเทรนด์ X อันดับ 1 ยอดพูดถึงกว่า 3 ล้านครั้ง

กระแสแรงอย่างต่อเนื่องกับละคร 'ใจซ่อนรัก' The Secret of Us ละครแซฟฟิกเรื่องแรกของทางช่อง 3 ที่ถึงแม้จะจบลงไปแล้ว แต่ยังเป็นกระแสพูดถึงกว่า 3 ล้านครั้ง จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ข้ามคืน ในแพลตฟอร์ม X ผ่านแฮชแท็ก #ใจซ่อนรักตอนจบ ที่มีแฟนๆ มาร่วมพูดถึงโมเมนต์สุดประทับใจจากในละครของสองสาว “หลิงหลิง ศิริลักษณ์ และออม กรณ์นภัส” ถือว่าเป็นผลงานที่ถูกพูดถึง และมีแฟนๆ ชื่นชอบอย่างมาก โดยก่อนออกอากาศตอนสุดท้าย แฟนๆ ได้รวมตัวกันไปให้กำลังใจเหล่านักแสดงอย่างล้นหลามเต็มพื้นที่อาคารมาลีนนท์ทั้งภายใน และภายนอก ตอกย้ำความความสำเร็จของหลิงหลิงและออมจากผลงานเรื่องใจซ่อนรัก

 

 

ด้านนักแสดงนำอย่างหลิงหลิง ได้ออกมาขอบคุณผ่าน X และ Instagram ว่า “ขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาส ขอบคุณเหล่าทีมงาน และนักแสดงทุกคนที่ได้ร่วมงาน โปรเจคนี้เป็นโปรเจคที่ตั้งใจทำมาก ๆ และดีใจที่มีคนชื่นชอบ รวมถึงขอบคุณคู่ partner อย่างสาวออมว่า ขอบคุณน้องออมที่เข้ามาเป็นเอินและเป็น best partner ของพี่เสมอ I love you”

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Linglingkwong鄺玲玲 (@linglingkwong)

 

ในด้านสาวออมเอง ก็ได้โพสต์ขอบคุณผ่าน Instagram ว่า “ถึงเวลาส่งน้องเอินกลับสู่นิยาย ขอบคุณทุกอย่าง และทุกคนที่ทำให้ใจซ่อนรักสมบูรณ์แบบขนาดนี้ ที่สำคัญคือแฟนคลับทุกคนที่เป็นกำลังใจสำคัญมากๆ”

 

 

และสำหรับแฟนๆ ของหลิง-ออมเตรียมตัวไปพบกับทั้งคู่ในงาน "Dear my Love LING&ORM Fan Meeting 2024" ในวันที่ 8 กันยายนนี้ ที่ IMPACT Exhibition Hall 5 และแน่นอนว่าบัตร Sold Out เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟนๆ คนไหนที่กดบัตรทัน เตรียมไปพบกับความรักจากทั้งสองคนในวันนั้นได้เลย 

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ