DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 19, 2024 | ดู 243 ครั้ง

'Proo Thunwa' โชว์สกิลทำเพลง 'จดหมายรัก (Sincerely Yours)' ซิงเกิลใหม่บอกเล่าความรู้สึก 'แค่ได้ชอบเธอไปแบบนี้ก็ดีเกินพอ'

กลับมาอีกครั้งในซิงเกิลใหม่ จากศิลปินเดี่ยวค่าย LIT Entertainment สำหรับ “พรู ธันวา เนตรไทย” ที่เคยฝากผลงานก่อนหน้าในเพลง "ใช้ฉันทำไม (Stan-in)" โดยการกลับมาในครั้งนี้หนุ่มพรู ธันวา ได้ปรับลุคให้โตขึ้น มาเป็นหนุ่มเท่สุดอบอุ่นที่จะมาละลายใจสาวๆ ไปกับเพลง “จดหมายรัก (Sincerely Yours)”

 

 

เพลง POP ฟังสบาย ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก การแอบชอบ ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นความรักที่ไม่สมหวัง ไม่ได้รับความรักตอบกลับมา แต่แค่การที่เราได้เห็นรอยยิ้มของเขา คอยดูแลเขาแบบนี้ ก็เพียงพอสำหรับเราแล้ว เลยเลือกการเขียนจดหมายรักบอกเล่าความรู้สึกที่มีออกมา


และสำหรับความพิเศษของเพลงนี้ คือพรู ธันวาได้ลงมือโชว์สกิลทำเพลงเองเกือบทุกขั้นตอน ตั้งแต่เขียนเนื้อร้อง เรียบเรียง ทำดนตรี รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ เรียกว่าเป็น All-rounder อย่างแท้จริง ทำเอาแฟนๆ อย่าง TEMPO ภูมิใจสุดๆ กับความสามารถรอบด้านที่ได้เห็นจากผลงานนี้


เพลงนี้น่าจะตรงกับเรื่องราวของใครหลายๆ คน ที่ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้สมหวังในความรัก แต่การรักใครสักคน ได้เห็นเขามีความสุข เท่านี้ก็อาจเพียงพอแล้วที่ทำให้เรามีความสุขได้เช่นกัน

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย 20wa (@proothunwatracks)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Thunwa Natethai (@proothunwa)




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ไม่ต้องมีที่ที่ให้ฉันอยู่ แต่ขอแค่มีฉันอยู่ก็พอ (Spaceless) / Getsunova

  2. แค่น้องชาย (Brother Zone) / BUS7

  3. ถ้าเธอไม่รักทำไมไม่บอกฉัน / PAPER