DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 09, 2024 | ดู 582 ครั้ง

'แค่ยัง...(มีเธอ)' ซิงเกิลจาก 'Tattoo Color' ที่ประกอบ ซีรีส์ 'JACK&JOKER' ผลงานล่าสุดของ 'หยิ่น-วอร์' ให้แฟนๆ ได้อินขึ้นอีก 10 เท่า

“JACK&JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที” ผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของ “หยิ่น อานันท์” และ “วอร์ วนรัตน์” ที่โคจรกลับมาแสดงคู่กันอีกครั้ง พร้อมขึ้นแท่นผู้จัดซีรีส์เรื่องนี้ร่วมด้วย โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของแจ็ค นักทวงหนี้ (รับบทโดย “หยิ่น อานันท์”) และโจ๊ก จอมโจรพันหน้า (รับบทโดย “วอร์ วนรัตน์”) ที่ต้องมาเกี่ยวข้องกัน และการเจอกันทุกครั้งจะต้องมีเรื่องราวเกิดขึ้นทุกที โดยผลงานนี้เป็นการพลิกบทบาทของทั้งคู่ กับบทบู๊ตลอดทั้งเรื่อง เรียกได้ว่าเป็นอีกงานที่ท้าทาย และแฟนๆ ต่างรอติดตามอย่างมาก

 

 

และล่าสุดเตรียมอุ่นเครื่องให้กับแฟนๆ กับเพลงประกอบซีรีส์ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว ในเพลง “แค่ยัง…(มีเธอ)” ที่ได้วง Tattoo Color มาทำเพลงและร้องให้ โดยเพลงนี้มีความเป็นเพลงร็อกจังหวะหนักๆ และมีสไตล์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของวง Tattoo Color นอกจากนี้เนื้อเพลงยังเป็นผลงานการเขียนจากรัฐ มือกีตาร์ นักร้อง และนักแต่งเพลงของวง ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวการตามหาความฝันที่ฝันอยากจะไปไขว่คว้า ถึงแม้โลกแห่งความจริงจะยากและโหดร้ายขนาดไหน แต่แค่ยังมีเธออยู่เคียงข้างก็เพียงพอกับการต้องเผชิญกับมัน และนอกจากนี้ใน MV ยังมีซีนต่างๆ จากในเรื่องมาให้ได้ชมกัน ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้น และอยากที่จะชมซีรีส์กันแบบเต็มๆ แล้ว

ถือเป็นผลงานซีรีส์ที่น่าติดตามอีกเรื่องหนึ่งในปีนี้ สำหรับแฟนๆ ที่รอชมซีรีส์เรื่องนี้ เตรียมรับชมพร้อมกันได้เลยทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 และบนแอปพลิเคชัน iQIYI

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย A.Wong (@yinyin_anw)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย w (@warwanarat)

 




.:: ข่าวอื่นๆ