DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 13, 2024 | ดู 572 ครั้ง

บิ๊กเซอร์ไพรส์! Pilot ซีรีส์ใหม่ 'เพียงเธอ' Only You The Series ผลงานล่าสุดจาก 'หลิงหลิง-ออม'

กระแสแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง” และ “ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์” ที่ก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จอย่างมากจาก “ใจซ่อนรัก” (The Secret of Us) ซีรีส์แซฟฟิกเรื่องแรกของช่อง 3 ที่ถูกพูดถึงอย่างมาก จนเป็นกระแสฟีเวอร์กับคู่ “หลิงหลิง-ออม” ที่เตรียมส่งต่อกระแสให้กับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่จากทั้งคู่ “เพียงเธอ” (Only You The Series)

 

 

โดยเมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา สองสาวได้จัดงาน “Dear my Love LING & ORM Fan Meeting 2024” แฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ของทั้งคู่ ที่มีแฟนๆ มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม และในงานมีบิ๊กเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่แฟนๆ ต่างดีใจและตื่นเต้นอย่างมาก กับการประกาศซีรีส์คู่เรื่องที่ 2 ของ “หลิงหลิง-ออม” ในเรื่อง “เพียงเธอ” (Only You The Series) พร้อมกับตัวอย่าง Pilot แบบสั้นๆ จนติดเทรนด์ X ในวันงานแฟนมีตติ้ง และล่าสุดทางช่อง 3 ได้ปล่อย Official Pilot แบบเต็มๆ 12 นาทีมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ทำเอาแฟนๆ ยิ่งอยากจะรับชมซีรีส์กันแล้ว

 

 

สำหรับ “เพียงเธอ”(Only You The Series) เป็นผลงาน Original Series ของทางช่อง 3 ที่พลิกบทบาทของทั้งสองนักแสดงจากเรื่องก่อน กับเรื่องราวของ “ตะวัน” (รับบทโดย หลิงหลิง - ศิริลักษณ์) บอร์ดี้การ์ดสุดเท่ที่ต้องมาดูแลไอดอลสาว “ไอร่า” (รับบทโดย ออม กรณ์นภัส) และเมื่อความรู้สึกกำลังจะเกินคำว่าหน้าที่ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามกันในซีรีส์เร็ว ๆ นี้

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Linglingkwong鄺玲玲 (@linglingkwong)




.:: ข่าวอื่นๆ