DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 24, 2024 | ดู 117 ครั้ง

'โอม-เล้ง' สองนักแสดงนำซีรีส์ 'KIDNAP ลับ-จ้าง-รัก' รับหน้าที่ถ่ายทอดเพลงประกอบคู่กันครั้งแรกในเพลง 'รักพา' (Love Leads)

เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นกันเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์ “KIDNAP ลับ-จ้าง-รัก” นำแสดงโดย “โอม ภวัต จิตต์สว่างดี” และ “เล้ง ธนพล อู่สินทรัพย์” ที่โคจรมาร่วมงานกันครั้งแรก ตอนนี้ออนแอร์มาถึงตอนที่ 3 (20/09/67) และได้ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์เพลงที่ 2 ออกมาให้ได้ฟังแบบเต็มๆ แล้ว หลังจากที่แอบได้ยินกันมาบ้างในซีรีส์ กับเพลง “รักพา” (Love Leads) ที่ได้นักแสดงนำอย่างโอม และเล้งมาร่วมกันถ่ายทอดเพลงนี้ด้วยตัวสองหนุ่มเอง และนอกจากนี้ได้ “แอ้ม อัจฉริยา” โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงมือทองมาร่วมทำเพลงนี้อีกด้วย

 

 
“รักพา” (Love Leads) เป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวของคนที่ไม่เคยเข้าใจในความรัก แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อได้พบกับเธอ จึงเข้าใจว่าความรักเป็นยังไง ทำให้ได้รู้ใจตัวเอง ทั้งหมดเป็นเพราะความรักที่พาให้ได้มาพบกับเธอ และในส่วน MV เป็นเรื่องราวของ 2 คนที่ต่างคนต่างออกเดินทางไปตามทางโดยไม่รู้จุดหมาย จนสุดท้ายได้มาพบกัน เหมือนกับความรักเป็นตัวนำทาง ถือเป็นผลงานเพลงคู่เพลงแรกของ 2 หนุ่มที่แฟนๆ ต่างชื่นชอบ และแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ฟังทั้งคู่ร้องเพลงร่วมกัน กับเพลงความหมายดี ฟังได้เพลินๆ แบบนี้ สำหรับแฟนๆ ของสองหนุ่ม หรือใครที่กำลังติดตามชมซีรีส์อยู่ อย่าลืมไปฟังเพลงนี้กัน รับร้องว่าทำให้อินกับซีรีส์มากยิ่งขึ้นแน่นอน

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย @lengso




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. รักนานๆ / พัด วรภัทร x โดม จารุวัฒน์

  2. ถ้าเธอไม่รักทำไมไม่บอกฉัน / PAPER