DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 10, 2015 | ดู 33,299 ครั้ง

ดวงความรักของทั้ง 12 ราศี ในปี 2558

ราศีเมษ : เพื่อน
ด้วยคนที่เกิดราศีเมษมีนิสัยที่ขี้เล่นจึงทำให้เขามีเสน่ห์มาก ราศีเมษเพียงแค่พบคนที่ชอบ ก็จะพยายามชวนคนที่ชอบออกไปไหนมาไหนด้วยกัน ถ้าช่วงนี้มีคนที่เกิดราศีเมษชวนคุณออกไปเที่ยว ขอแสดงความยินดีด้วย เพราะคุณคือคนที่เขาหรือเธอหลงรักคุณเข้าแล้ว

ราศีพฤษภ : เพื่อนร่วมงาน
คนที่เกิดราศีพฤษภเป็นคนที่จริงจังกับการทำงานและมีความมั่นใจ ทำให้พวกเขามีเสน่ห์ ชอบแสดงความสามารถที่คนอื่นไม่เคยเห็น เลยมักจะถูกใจผู่อื่นได้ง่าย

ราศีเมถุน : เพื่อนคู่หู
คนที่เกิดราศีเมถุนเมื่อชอบใครมักจะรอได้ไม่นาน ถ้ามีโอกาสสามารถพูดคุยกันได้ ก็จะก้าวไปสู้เป้าหมายอย่างกล้าหาญ

ราศีกรกฎ : เพื่อนสนิท
คนที่เกิดราศีนี้จะมีความรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ กับคนที่อยู่รอบตัว และปลูกฝังความรู้สึกเหมือนครอบครัว แล้วกลายเป็นความรัก หากคุณสนใจคนที่เกิดราศีนี้ เราแนะนำว่าให้คุณเตรีมตัวย้ายไปเป็นเพื่อนบ้านได้เขาได้เลย

ราศีสิงห์ : คนที่ถูกใจและถูกตา
คนที่ชอบคบและเล่นกับคนที่เกิดราศีสิงห์ มักจะมีความสุขในการเล่นหรือทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน ก็จะเกิดความรู้สึกที่ดีหรือความรักขึ้นได้

ราศีกันย์ : สามารถพบกับราศีกรกฎ
ที่ที่จะทำให้ชาวราศักันย์รู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย ราศีกันย์ก็สามารถค้นหาคนที่ชื่นชอบที่นี่ได้ ไม่สนใจต่อสิ่งภายนอก ความรักของคนที่เกิดราศีกันย์สวนมากมักจะเกิดขึ้นมาจากมิตรภาพ

ราศีตุลย์ : คนที่ดังเป็นเหยื่อที่ดีที่สุด
คนที่เกิดราศีตุลย์จะชอบคนที่มีความสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเช่น ผู้นำชุมชน เป็นคนที่สามารถค้นหาความรักได้ง่าย

ราศีพิจิก : เพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนนักเรียน
บุคลิกพิเศษทำให้เขาเลือกมากในการที่จะคบหาเป็นเพื่อนกัน มักจะเข้าใจลึก โดยเฉพาะ เพื่อนร่วมงาน เพื่อนนักเรียน ความรักก็จะเกิดขึ้นได้เร็ว

ราศธนู : คนสวยหรือคนหน้าตาดี
คนที่เกิดราศีนี้จะเป็นคนที่ใส่ใจเรื่องหน้าตามาก ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเป็นคนสวยหรือหน้าตาดี สง่างาม คนลักษณะแบบนี้ชาวราศีธนูมักจะชอบมาก

ราศีมังกร : จากเพื่อนกลายเป็นคนรัก
คนเกิดราศีนี้มักมีเพื่อนสนิทน้อย แต่ทุ่มเทให้เพื่อนเยอะมาก ดังนั้นเมื่อมีความรัก มิตรภาพกับเพื่อนก็จะกลายเป็นเรื่องซับซ้อน ทำให้ความรักของพวกเขามีความแตกต่างกับความรักของคนออื่น

ราศีกุมภ์ : คนทั่วไป
คนที่เกิดราศีนี้มักอยากรู้อยากเห็นทุกอย่าง ชอบความรับแบบเต็มรูปแบบ ความรักที่ดูพิเศษยิ่งทำให้เขาอยากจะลิ้มลอง

ราศีมีน : ผู้ที่มีอายุสูงกว่า
คนที่เกิดราศีนี้มักจะสามารถเป็นเพื่อนกับผู่ที่มีอายุสูงกว่าได้ง่าย ดังนั้นราศีนี้จึกมักจะหาเพื่อนที่มีอายุสูงกว่าได้ง่าย อาจจะช่วยให้พบกับความรักได้








.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur