DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 26, 2024 | ดู 233 ครั้ง

'เจษ-ไบเบิ้ล' โชว์ลีลาโต้คลื่นเวคบอร์ดสุดเอ็กซ์ตรีม พร้อมเผยความรู้สึกร่วมงานกันครั้งแรกในซีรีส์ '4MINUTES' กับรายการ 'Jes's First Time'

เพิ่งจบไปกับโปรเจกต์จากค่าย Be On Clound กับซีรีส์ “4MINUTES” ที่เป็นการโคจรมาแสดงร่วมกันครั้งแรกของ 2 หนุ่มนักแสดงนำ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” และ “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส สุเมตติกุล” กับเรื่องราวของเกรท (รับบทโดย “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส”) ที่มีพลังในการมองเห็นเหตุการณ์ในอนาคตได้ 4 นาที ซึ่งพลังพิเศษนี้จะทำให้เปลี่ยนผลลัพธ์จากเหตุการณ์ในอนาคตได้ และได้มาพบกับหมอธาม (รับบทโดย “เจษ เจษฎ์พิพัฒ”) ทำให้เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้น

 

 

และล่าสุดหลังจากซีรีส์ออนแอร์จบไปแล้ว สองหนุ่ม “เจษ-ไบเบิ้ล” ได้มาร่วมงานกันอีกครั้งในรายการ “Jes’s First Time” ของหนุ่ม “เจษ” ที่จะพาแขกรับเชิญในแต่ละ EP. ไปทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน โดยตอนล่าสุด EP.34 ได้ “ไบเบิ้ล” มาเป็นแขกรับเชิญร่วมพูดคุยกัน ตั้งแต่การเจอกันครั้งแรกของสองหนุ่ม ว่าไบเบิ้ลไม่เคยรู้จักเจษมาก่อน ช่วงแรกยังไม่ค่อยสนิทกัน จนเริ่มมาสนิทกันช่วงโปรเจกต์ซีรีส์ ได้พูดคุยกันมากขึ้น และหลังจากที่ได้มารู้จักกัน ช่วงถ่ายทำในกองมีพูดคุยกันเรื่องที่สนใจเหมือนๆ กัน เช่น แมว รถ นาฬิกา รวมถึงความรู้สึกต่อโปรเจกต์ “4MINUTES” ผลงานการแสดงร่วมกันครั้งแรกที่เพิ่งจบไป “ไบเบิ้ล” เผยว่า “รู้สึกโล่ง เพราะโปรเจกต์นี้มีความเหนื่อย และความหนักในการทำงาน แต่รู้สึกคุ้มกับทุกอย่างที่แลกไป” ส่วนทางด้าน “เจษ” เผยว่า “คิดว่าจะไม่รู้สึกอะไร เพราะตนเองถ่ายทำมาหลายเรื่อง แต่พอจบก็รู้สึกว่าคงไม่ได้มีโอกาสแบบนี้บ่อยๆ ที่ได้ทำผลงานดีๆ แบบนี้ออกมา” และไฮไลท์ในรายการกับกิจกรรม “เวคบอร์ด” กีฬาทางน้ำสุดเอ็กซ์ตรีมโชว์ลีลาการโต้คลื่นจากสองหนุ่ม และทำให้ได้เห็นความสนิทและความเป็นธรรมชาติของทั้งคู่ในมุมสบายๆ เวลาว่าง กับความคอมเมดี้ที่เรียกรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ตลอดทั้งรายการ

และสำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบ 2 หนุ่ม รวมถึงซีรีส์เรื่อง “4MINUTES” ห้ามพลาดกับงาน 4MINUTES FANCON ''TRUTH BEHIND THE TIME'' กับธีมเรื่องราวที่ไม่ได้เล่าในซีรีส์ จะถูกนำขยายให้เห็นชีวิตของตัวละครมากยิ่งขึ้นในโชว์สุดพิเศษแบบจัดเต็ม วันที่ 12 ตุลาคม 2567 ณ พารากอนฮอลล์ ใครที่อยากเจอกับหนุ่มๆ สามารถไปจับจองบัตรกันได้แล้ววันนี้

 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Jespipat Tilapornputt (@jesjpp)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Bsumettikul (@biblesumett)




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. รักนานๆ / พัด วรภัทร x โดม จารุวัฒน์

  2. ถ้าเธอไม่รักทำไมไม่บอกฉัน / PAPER