DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 01, 2024 | ดู 694 ครั้ง

'พั้นช์ 4EVE' ถ่ายทอดคัฟเวอร์เพลงสุดโรแมนติก 'Die With A Smile' ในเวอร์ชันใหม่ ผ่านเสียงหวานที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว พร้อม 'พรู ธันวา' นั่งแท่นโปรดิวเซอร์

“พั้นช์ 4EVE” หรือ “พั้นช์ ทิพานัน นิลสยาม” หนึ่งในสมาชิกวง Girl Group ที่หลายคนรู้จักอย่างวง “4EVE” กับความสามารถรอบด้าน ทั้งการร้อง และการเต้น ล่าสุดพั้นช์ได้ปล่อยผลงานคัฟเวอร์เดี่ยวโชว์ความสามารถในการร้องลงช่อง YouTube ของสาวพั้นช์เอง ในเพลง “Die With A Smile” ของศิลปินระดับโลก “Bruno Mars” และ “Lady Gaga” กับเพลงที่มีเนื้อหาสุดโรแมนติก ว่าหากวันใดต้องแยกจากกัน จะขออยู่เคียงข้างกันจนถึงช่วงสุดท้ายของชีวิต ถ่ายทอดผ่านเสียงหวานสุดละมุน ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวในเวอร์ชันของสาวพั้นช์ กับ MV ที่พาทุกคนไปเดินเที่ยวย่านพระนครในมุมต่างๆ ให้ความรู้สึกเหมือนเราได้ร่วมเดินทางพร้อมกับพั้นช์ โดยผลงานคัฟเวอร์เพลงนี้ของพั้นช์ได้หนุ่ม “พรู ธันวา” ศิลปินเดี่ยวสังกัด LIT Entertainment มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ทำเพลงนี้ออกมา

 

 
หลังจากผลงานนี้ปล่อยออกมา แฟนๆ เหล่าฟอร์อาย ต่างชื่นชมในตัวพั้นช์ ผ่านแฮชแท็ก #Punch4EVECover อาทิ “ชื่นชมโวคอลน้องพั้นช์ พัฒนาขึ้นตลอดเลยย เพลงนี้ใช้โทนเสียงละมุนมาก แบบว่าฟังแล้วเขินๆ เติบโตอะ แล้วเอ็มวีพรีเซนท์ตัวน้องพั้นช์ได้ดีมาก, โวคอลพั้นช์ดีมากเสียงนิ่งและแข็งแรงขึ้นเยอะอยากมีพั้นช์มาร้องเพลงให้ฟังทุกวันเสียงมีสเน่ห์น่าฟังมาก อยากบอกน้องพั้นช์ว่าร้องเพลงอีกเยอะๆเลยนะลูกโวคอลพั้นช์ดีมากอยู่แล้วเก่งมาก ภูมิใจที่สุด, อยากให้น้องพั้นช์แมสอีกเยอะๆๆๆ เป็นคนมีแพชชั่นในการเป็นศิลปินมากจริงๆ เป็น die with a smile ที่เพราะมากกก โวคอลดีมาก” ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่พัฒนาตัวเองให้แฟนๆ ได้เห็นความตั้งใจ และความสามารถผ่านผลงานที่หลากหลายอยู่เสมอ

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Punch 4EVE (@ppunnch)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Punch 4EVE (@ppunnch)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ