DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 04, 2024 | ดู 806 ครั้ง

'ทำไมต้องเป็นเธอ' จาก 'โดม จารุวัฒน์' ประกอบซีรีส์ 'JACK&JOKER U STEAL MY HEART' มาพร้อม MV ใหม่สุดพิเศษที่แสดงนำโดย 'หยิ่น-วอร์'

กระแสมาแรงขึ้นเทรนด์ทุกสัปดาห์ สำหรับ “JACK & JOKER U STEAL MY HEART” ผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของ “หยิ่น อานันท์” และ “วอร์ วนรัตน์” ที่กลับมาแสดงคู่กันอีกครั้ง ในบทบาทสุดท้าทายกับความสัมพันธ์ระหว่างจอมโจร และเจ้าหนี้ ที่ตอนนี้ดำเนินเรื่องมาถึงตอนที่ 4 แล้ว และล่าสุดปล่อยเพลงประกอบซีรีส์อีกหนึ่งเพลงออกมา กับ “ทำไมต้องเป็นเธอ” เพลงที่พูดถึงการที่ไม่ต้องตั้งคำถาม หรือหาเหตุผลในความรักที่เกิดขึ้นว่าทำไมถึงเป็นเธอ เพราะคำตอบที่ได้ในทุกคำถามคือเธอ โดยเพลงนี้ได้ศิลปินหนุ่มเสียงดี “โดม จารุวัฒน์” มารับหน้าที่ในการถ่ายทอดบทเพลง และร่วมเป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย

 

 

ในส่วน MV ประกอบที่ได้ 2 หนุ่ม “หยิ่น-วอร์” มาแสดงคู่กัน เป็นเรื่องราวของ 2 คนที่มีความแตกต่างกันได้มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แต่ความต่างไม่ได้เป็นอุปสรรค เพราะทั้งคู่ต่างคอยช่วยเหลือ สนับสนุนกันเพื่อให้แต่ละคนได้เดินทางในเส้นทางความฝันของตัวเอง และรอกลับมาเจอกันอีกครั้ง โดย MV นี้เป็นผลงานการกำกับของ “GANG T.TAS” ที่เคยฝากผลงานไว้กับ MV “โฮ่ง! (Sugoi)” ของบอยกรุ๊ป “LYKN”

ถือเป็นเพลงประกอบอีกเพลงที่ช่วยเสริมให้คนดูที่ติดตามเรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้อินกับเนื้อเรื่องและตัวละครมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน สำหรับใครที่อยากไปติดตามชมซีรีส์ “JACK & JOKER U STEAL MY HEART” สามารถรับชมได้ทุกวันจันทร์ ทางช่อง 3HD เวลา 22.30 น. และชมเวอร์ชัน UNCUT ทาง iQIYI เวลา 23.00 น.

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย A.Wong (@yinyin_anw)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย w (@warwanarat)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Dome Jaruwat (@domejaruwat)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ