DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 03, 2024 | ดู 85 ครั้ง

'Image Suhtita' คัมแบคพร้อม 'MAIYARAP' ในซิงเกิลใหม่ 'ยืนงงเพราะหลงเธอ (GPS)' เปิด GPS เอาไว้กันหลงทาง แต่ใช้อะไรถึงจะกันหลงเธอ

หลังปล่อยโปรเจกต์คอลแลปกับ themoonwillalwaysbewithme ในเพลง ให้ดาวช่วยปลอบประโลมหัวใจให้หายดี เมื่อปลายปีที่ผ่านมา วันนี้อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ จากค่าย SMALLROOM คัมแบค พร้อมนิวลุคแบบจัดเต็มในซิงเกิลใหม่ ยืนงงเพราะหลงเธอ (GPS)

 

 

ยืนงงเพราะหลงเธอ (GPS) เดบิวต์ซิงเกิลจากอัลบั้มเต็มครั้งแรกของอิมเมจอย่าง Actress ที่ได้ MAIYARAP มาสร้างสีสันในเพลงนี้ ทำให้เราได้เห็นนิวอิมเมจในการร้องและแร็พครั้งแรกอีกด้วย บวกเนื้อหาเวลาที่เราชอบใครสักคน แล้วเกิดคำถามในหัวใจว่า ทำไมคนนี้มันน่ารักขนาดนี้น๊ะ หยุดน่ารักได้ไหม เพราะตอนนี้ไม่ได้หลงทางนะ หลงเธอ!! อิมบอกว่าเป็นแฟนเพลงของ MAIYARAP อยู่แล้ว และดีใจที่ได้ร่วมงาน ด้าน Music Video ก็จึ้งไม่แพ้เพลง เพราะอิมไปเรียนเต้นเตรียมพร้อมสำหรับ MV นี้มาเลย แน่นอนว่าเพลงนี้ มีท่าเต้นให้ชาวติกกาตอกได้เต้นตามกันแน่นอน

การทำงานในเพลงนี้ทำให้เราเห็นอิมออกมาจาก Comfort Zone มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการร้อง แนวเพลง ท่าเต้นเต้น รวมไปถึงเสื้อผ้าหน้าผมลุคใหม่ที่ทำให้อิมได้รู้จักตัวเองมากขึ้นอีกด้วย ยืนงงเพราะหลงเธอ (GPS) feat. MAIYARAP ซิงเกิลเปิดตัวพร้อมความตื่นเต้นครั้งใหม่ที่อิมเมจตั้งใจจะนำเสนอ และจะมีอีก 9 เพลง ที่เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนที่ได้ฟังแน่นอน แต่ตอนนี้ มายืนงงเพราะหลงอิมเมจและ MAIYARAP ได้แล้วในซิงเกิล ยืนงงเพราะหลงเธอ (GPS) 1 ตุลาคมนี้ และฟังทุกเพลงในอัลบั้ม Actress พร้อมกัน 8 ตุลาคมนี้

 

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ