DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 03, 2024 | ดู 366 ครั้ง

ตอกย้ำความคลั่งรัก กับ 'คลั่งเธอ' (Dopamine) เวอร์ชันพิเศษ จาก 'NONT TANONT' กับเสน่ห์สุดแพรวพราว ใน Live Session แบบจัดเต็ม

“NONT TANONT” ศิลปินหนุ่มขี้เล่น จากค่าย LOVEis ENTERTAINMENT กับผลงานเพลงล่าสุด “คลั่งเธอ” (Dopamine) ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่คลั่งรัก จนเก็บความรู้สึกของตัวเองไม่ไหว ต้องพูดความในใจออกมาแบบไม่เคยเป็นมาก่อน ที่ตอนนี้ยอดวิวบน YouTube ทะลุ 2 ล้านครั้งไปเป็นที่เรียบร้อย (3/10/24) และล่าสุดตอกย้ำความคลั่งเธอแบบจัดเต็ม ในผลงาน Live Session เพลง “คลั่งเธอ” เวอร์ชั่นพิเศษที่ได้ “Guntapich” หรือ “กัน วง MEAN” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์เพลงเวอร์ชันนี้

 

 

โดยในเวอร์ชัน Live Session มีความพิเศษกับการใช้วงดนตรีแบบ “Full Band” มาร่วมบรรเลงแบบจัดเต็ม พร้อมกับโชว์ “Performance” ของนนท์ที่เหมือนแฟนๆ กำลังชมโชว์แบบสดๆ ทำให้ได้เห็นมุมความขี้เล่นแพรวพราวที่เป็นเสน่ห์ของนนท์เวลาแสดงบนสเตจ ทำเอาเหล่านนท์แฟม รวมถึงแฟนเพลงต่างประทับใจ และชื่นชมกับเพลง “คลั่งเธอ” ในเวอร์ชันนี้ อาทิ “แบบ Live Session คือนนท์ดูขี้เล่น แพรวพราว มีเสน่ห์มาก, เสียงนนท์กับนักดนตรีคู่ใจ สมบูรณ์ที่สุดแล้ว , เป็น live session ที่แพรวพราวมากกกก ยิ่งทำให้เพลงมีชีวิตชีวาไปอีก ,movement เยอะ แต่เสียงนิ่งและเพราะมาก มีหลายๆคำที่ฟังได้ชัดขึ้นใน live session ค่ะ คลั่งเธอต่อไปไม่สิ้นสุด” เรียกได้ว่าเป็นหนึ่ง Live Session ที่แฟนๆ ห้ามพลาดกับผลงานดีๆ แบบนี้

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ