DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 09, 2024 | ดู 117 ครั้ง

'สนทนา' (Deep Talk) เวอร์ชันใหม่จาก 'อิงโกะ PiXXiE' พร้อม 'โดม จารุวัฒน์' มาร่วมขับกล่อมบทเพลงสุดหวานละมุนในรูปแบบ LIVE SESSION

“อิงโกะ อินท์ปาลี” น้องเล็กแห่งวง “PiXXiE” สมาชิกคนแรกที่ปล่อยโซโล่เดี่ยวในโปรเจกต์พิเศษของค่าย LIT ENTERTAINMENT กับซิงเกิลโซโล่แรก “สนทนา” (Deep Talk) เพลง Pop ที่ผสมผสานสไตล์ไทยพีเรียดเข้าไปอย่างลงตัว จนกลายเป็นเพลงโปรดของหลายๆ คน และล่าสุดปล่อยเซอร์ไพรส์ LIVE SESSION ที่ได้ “โดม จารุวัฒน์” ศิลปินหนุ่มเสียงดี พ่วงตำแหน่งผู้บริหารค่าย LIT ENTERTAINMENT มาร่วมถ่ายทอด “สนทนา” (Deep Talk) ในเวอร์ชันใหม่

 

 

โดยในเวอร์ชันนี้ทั้งคู่ร่วมกันขับกล่อมบทเพลง กับดนตรีเวอร์ชันกีต้าร์ และเปียโนทำให้ได้โชว์เนื้อเสียงหวานๆ ของอิงโกะ และเสียงนุ่มสุดอบอุ่นของโดม ที่ผสานกันออกมาได้อย่างลงตัว เป็น “สนทนา” (Deep Talk) เวอร์ชันที่มีความหวานละมุน และอบอุ่นไปพร้อมกัน ทำเอาเหล่าแฟนๆ ต่างออกมาชื่นชมทั้งคู่ และผลงานนี้
อาทิ “เพราะมากๆ ดีใจและเป็นบุญหูมากค่ะที่ได้ยินพี่โดมมาร้องเพลงนี้คู่กับน้องอิง มันถูกต้องมากก, สายตาตอนพี่โดมมองนุอิงโกะร้องเป็นสายตาแห่งความภาคภูมิใจมาก ๆ เป็นอีกเวอร์ชั่นที่ลงตัวมากค่ะ, ฮืออเพราะมากกก เป็นอีก ver โปรดเลย, ประธานค่ายที่ร้องเพลงเพราะขนาดนี้เป็นของคุณนะ, เริ่ดอะเพราะมาก พี่โดมกับน้องอิงโกะสุดยอด, ละมุนคูณ 10 ไปเลยค่ะเวอร์นี้, หลงเพลงนี้มาครึ่งค่อนวันแล้วอ่ะ วนไม่รู้จบ” บอกเลยว่าเพลงเวอร์ชันนี้ต้องกลายเป็นเพลงโปรดที่หลายคนต้องฟังซ้ำอย่างแน่นอน

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย PiXXiE (@pixxie_official)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Inpalee Chothiruntananon (@inggkho_)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Dome Jaruwat (@domejaruwat)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ