DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 08, 2024 | ดู 352 ครั้ง

คอลแลปที่รอคอย 'นุนิว' ชวน 3 หนุ่ม 'แจ๊คกี้ - ปอร์เช่ - เติร์ด' ร่วมถ่ายทอดเพลง 'ฤดูของเธอ' (Your Season) เวอร์ชัน Live Session สุดลงตัว

เซอร์ไพรส์แฟนๆ อย่างมาก สำหรับผลงานล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” กับเพลง “ฤดูของเธอ” (Your Season) รูปแบบ Live Session และที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ เพราะในครั้งนี้ “นุนิว” มาพร้อมกับแขกรับเชิญ 3 หนุ่ม “แจ๊คกี้ จักริน”, “ปอร์เช่ ศิวกร” และ “เติร์ด ลภัส” ที่มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงนี้ในเวอร์ชันใหม่สุดลงตัวที่ถูกใจหลายๆ คนอย่างแน่นอน

 

 

โดยในเวอร์ชันนี้ ทั้ง 4 หนุ่มถ่ายถอดเพลงออกมาร่วมกันผ่านเสียง และสไตล์การร้องที่มีเอกลักษณ์ของแต่ละคน ทั้งไลน์การร้อง ไลน์การประสาน และการแรป รวมกันเป็นส่วนผสมที่ออกมาอย่างลงตัวจากศิลปินคุณภาพที่มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานนี้ พร้อมเหล่าแฟนๆ ที่ออกมาชื่นชมกับผลงานนี้ผ่าน #ฤดูของเธอbyNNXXJKT อาทิ “นี่มันรวมโวคอลแห่ง tpop ชัดๆ ไลน์ประสานระดับพรีเมี่ยม เสียงมีเอกลักษณ์ทุกคน มาฟังค่ะ, ไลน์ประสานจึ้งมาก เหมือนเดบิวท์มาด้วยกัน ความลงตัวนี้คือที่สุด ทำถึงเกินอยากมีโอกาสได้ฟังสดๆ เลยอะ, ชอบการ design การร้อง ทำออกมาได้ดีมาก มีลูกเล่นตรงนี้ ประสานเสียงกันแล้ว perfect มาก โทนเสียงแต่ละคนกับเพลงเข้ากันสุดๆ เพราะมากเลยคับ จะฟังบ่อย ๆ เลย” และอื่นๆอีกมากมาย จนทำเอาแฮชแท็ก(#) ติดเทรนด์ X หลังจากปล่อยผลงานออกมา

และ “นุนิว” ยังได้ออกมาขอบคุณและฝากผลงานผ่าน X ว่า “ฝากเพลงฤดูของเธอ version นี้ด้วยนะค้าบ พี่เติร์ด พี่ปอร์เช่ แจ็คกี้ ร้องเพราะมากกก นุชอบมั่ก ขอบคุณที่มารวมตัวร้องด้วยกันนะค้า ขอบคุณทุกคน ขอบคุณทางค่าย dmd ที่ซัพพอร์ตและสานฝันอย่างเต็มที่เสมอ ๆ ฝากทุกคนฟังบ่อย ๆ กดแชร์บอกต่อด้วยน้า อยากให้คนฟังเยอะ ๆ เป็นอีก version ของน้องฤดูที่น่าฟังจีง ๆ”

 

 

ถือว่าผลงานนี้เป็นการร่วมงานที่หลายๆ คนรอคอย และเป็นการรวมตัวของ 3 หนุ่มๆ ที่เหล่าทไวไลท์ต่างคิดถึง นอกจากนี้ยังเป็นส่วนในการสนับสนุนวงการ T-POP อีกด้วย ใครที่ยังไม่ได้ฟัง “ฤดูของเธอ” (Your Season) ในเวอร์ชันนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาด

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย @dmdmusicth

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย NuNew Chawarin (@new_cwr)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย XX (@porsche.sivk)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Jackrin Kungwankiatichai (@j.jackr)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Third Lapat Ngamchaweng (@thirdd)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ