DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 09, 2024 | ดู 220 ครั้ง

'Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก' ผลงานซีรีส์คู่เรื่องแรกของ 'น้ำตาล-ฟิล์ม' ปล่อยตัวอย่างเตรียมพาแฟนๆ โคจรไปพร้อมกันตอนแรก 19 ตุลานี้

หนึ่งในซีรีส์จากไลน์อัพงานแถลงข่าว “GMMTV 2024 UP & ABOVE” ที่แฟนๆ ต่างรอคอย สำหรับ “Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก” ซีรีส์ Girls Love เรื่องที่ 2 จาก GMMTV นำแสดงโดย “น้ำตาล ทิพนารี” และ “ฟิล์ม รชานันท์” ที่โคจรมาร่วมงานแสดงคู่กันครั้งแรก ล่าสุดทาง GMMTV ได้ปล่อย Official Trailer ซีรีส์ออกมาให้ได้ชมกัน เมือวันที่ 5 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา และมีจำนวนยอดผู้เข้าชมในทุกช่องทางออนไลน์รวมกันกว่า 3.1M views ใน 24 ชั่วโมง

 

 

 

สำหรับ “Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก” เป็นเรื่องราวของ “ไออุ่น” (รับบทโดย “น้ำตาล ทิพนารี”) เธอต้องไปบอกเลิก “เม” (รับบทโดย “ฟิล์ม รชานันท์”) แฟนของน้องสาวฝาแฝดอย่าง “โอบอุ้ม”ตามที่เธอเอาขอไว้ก่อนจะประสบอุบัติเหตุในวันแต่งงานของตัวเอง แต่เมื่อไออุ่นได้ไปพบกับเม ก็พบว่าเมเป็นหญิงตาบอด และเธอหวั่นไหวกับเมอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ทำให้ไออุ่นไม่กล้าบอกเลิก และสวมรอยเป็นน้องสาวฝาแฝดแทน แต่ความสัมพันธ์ครั้งนี้เริ่มต้นจากการหลอกลวง เรื่องราวนี้จะลงเอยอย่างไร ต้องมาตามลุ้นกัน

 

และทางด้านนักแสดงนำอย่าง “น้ำตาล” ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึก และฝากถึงผลงานซีรีส์เรื่องนี้บน X ในวันปิดกล้องเมื่อ 7 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมาว่า “ทั้งร่วมทุกข์ ทั้งร่วมสุข ทั้งได้หัวเราะ ทั้งมีน้ำตา เหนื่อยแต่เราไม่เคยท้อ จุดหมายและปลายทางของเราเป็นทางเดียวกัน มีอุปสรรคมากมายแต่เราไม่เคยทิ้งกัน นี่สินะ Teamwork หวังว่าจะมีความสุขกับทุกความตั้งใจของพวกเรา และขอบคุณจากใจ..สำหรับกำลังใจระหว่างการเดินทาง ขอบคุณที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางครั้งนี้”

 

 

ส่วนด้านของ “ฟิล์ม” ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกเช่นกันว่า “ตื่นเต้นเมื่อต้องเปิดกล้องแล้วก็ใจหายเมื่อต้องปิด ก่อนจะเล่นเรื่องนี้คิดแค่ว่าคงเป็นเรื่องที่จะทำให้เราโตขึ้นด้านการแสดงและคงเป็นเรื่องที่พาเราไปเจอความรู้สึกใหม่ๆแล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ หลายความรู้สึกเกิดขึ้นระหว่างการเรียนรู้ ปรับตัว แต่สิ่งที่ได้เพิ่มมาจากที่คิดไว้ก็คือกำลังใจและการเฝ้ารอจากทุกคน ในฐานะนักแสดงตัวจิ๋วขอขอบคุณทุกการสนับสนุน ทุกการเฝ้ารอและขออนุญาตฝากส่งไม้ต่อให้ผู้ชม ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยคั้บ I pluto you”

 

 

ถือเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่หน้าจับตามมองอย่างมาก กับเนื้อเรื่องที่มีความแปลกใหม่ ชวนติดตามจากนักแสดงคุณภาพ สามารถรับชมได้ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง Viu เริ่มตอนแรก 19 ตุลาคมนี้

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Tipnaree Weerawatnodom (@namtan.tipnaree)




.:: ข่าวอื่นๆ