DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 24, 2024 | ดู 115 ครั้ง

'น้ำตาล-ฟิล์ม' ต้อนรับสู่พลูโต กับเพลง 'เรื่องเล่าของเจ้าหญิง' (A Princess' Tale) ประกอบซีรีส์คู่เรื่องแรก 'Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก'

เป็นที่พูดถึงตั้งแต่ออนแอร์ตอนแรก สำหรับ “Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก” ซีรีส์ Girls Love จากค่าย GMMTV กับการโคจรมาแสดงคู่กันครั้งแรกของ “น้ำตาล ทิพนารี” และ “ฟิล์ม รชานันท์” ที่กระแสตอบรับดีจนทำ #PlutoSeriesEP1 ติดเทรนด์ X อันดับ 1 ในช่วงออนแอร์ ซึ่งนอกจากในวันนั้นแฟนๆ จะได้ชมซีรีส์ตอนแรกกันแล้ว ยังได้รับชม MV เพลง “เรื่องเล่าของเจ้าหญิง” (A Princess' Tale) ที่ได้สองสาวนักแสดงนำ “น้ำตาล-ฟิล์ม” มาถ่ายทอดเพลงนี้เพื่อเป็นเพลงประกอบซีรีส์อีกด้วย

 

 
เพลง “เรื่องเล่าของเจ้าหญิง” (A Princess' Tale) บอกเล่าถึงเรื่องราวความรักที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรค เหมือนเจ้าหญิงในนิทาน ที่แม้ต้องมีน้ำตาเท่าไหร่ก็ยอม ถ้าหากว่าเธอกับฉันได้รักกัน และขอให้โชคชะตาดลบันดาลให้เรื่องราวความรักของเราคงอยู่ไม่เสื่อมคลาย โดยมีความพิเศษ คือ MV เพลงนี้ทำขึ้นมาใหม่ พร้อมได้ “น้ำตาล-ฟิล์ม” มาร่วมแสดงกับเรื่องราวระหว่างมือปืนที่มาทำภารกิจ แต่พบว่าเป้าหมายเป็นคนรักเก่าในอดีต ทำให้ตัดสินใจล้มเลิกภารกิจ และเข้าไปช่วยเหลือคนรักเก่าจากอันตราย จนตัวเองบาดเจ็บ ทำให้ทั้งคู่ได้มาใช้เวลาอยู่ร่วมกัน และแม้จะต้องแยกจากกัน สุดท้ายความรักของทั้งคู่ยังคงอยู่ และรอวันที่ได้กลับมาพบกันอีก ถือเป็นอีกผลงานเพลงที่ประทับใจใครหลายๆ คน ทั้งดนตรี เนื้อเพลงที่มีภาษาสละสลวยผ่านเสียงร้องหวานๆของทั้งคู่ รวมถึง MV ที่เขียนเรื่องราวขึ้นมาใหม่เพื่อบอกเล่าบทเพลงนี้ออกมา และใครที่อยากชมซีรีส์เรื่องนี้ สามารถติดตามชมเรื่องราวของ “ไออุ่น-เม” ใน “Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง Viu

 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย GMMTV (@gmmtv)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย GMMTV (@gmmtv)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Tipnaree Weerawatnodom (@namtan.tipnaree)




.:: ข่าวอื่นๆ