DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 11, 2015 | ดู 5,130 ครั้ง

โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์ ชวนฟัง นับดาวด้วยกันไหม

ห่างหายไปพักใหญ่ กับกลุ่มคนดนตรี โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์ หลังจากปล่อยเพลงมาแล้ว 3 ซิงเกิ้ล ไม่ว่าจะเป็น “บ้าคิดถึง” “อยากเป็นคนที่ทำให้เธอรู้สึกดี” “จะหยุดเวลาได้ไหม” ล่าสุดได้ผุดซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดออกมาแล้วกับเพลง “นับดาวด้วยกันไหม”

โตโน่ กล่าวว่า ผม โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์ ตอนนี้พวกเรามีซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดมาฝากแฟนๆ ครับ ช่วงเวลาที่ห่างหายไป พวกเราก็ยังทำเพลงเหมือนเดิม และยังมีโอกาสได้ไปฝึกฝีมือการเล่นดนตรีกับคอนเสิร์ตตามต่างจังหวัดอีกด้วย สนุกมากครับ พวกเรายังสู้เหมือนเดิมบนถนนสายดนตรี ผมดีใจมากที่พี่ๆทีมงานอัพจีได้ให้โอกาสผมและเพื่อนๆ ในวง The dust ได้มีส่วนร่วมในการทำงาน ได้มีการเสนอไอเดีย ทำให้พวกเราได้รู้ว่า การที่จะมีงานเพลง ดีๆสักเพลงนั้นไม่ง่ายเลย ต้องอาศัยความสามารถ ความใส่ใจ และความเป็นทีมเวิร์คจนได้เพลงดีๆ อย่างเพลง “นับดาวด้วยกันไหม” ออกมา 


ซึ่งเพลงนี้ได้ พี่ต่อ แสนคม สมคิด มาเขียนเนื้อร้องให้ และได้พี่ พงศภัค ทองเจริญ หรือ พี่เพชร อดีตสมาชิกวงกะลามาแต่งทำนองและ เรียบเรียงให้ จนเสร็จสมบูรณ์ รับรองว่าถูกใจแฟนเพลงครับ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกันมากครับ ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ที่พวกเรานำมามอบให้กับแฟนเพลง ซึ่งตอนนี้เพลงก็ปล่อยออกมาแล้ว สามารถดาวน์โหลดได้ที่ *1234666 เหมือนเดิม และก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนที่ยังสนับสนุนพวกผมกันต่อไป ไม่ทิ้งกันไป เร็วๆ นี้จะได้พบกับ พวกเรา โตโน แอนด์ เดอะดัสท์ แน่นอน.




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur