DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 18, 2015 | ดู 14,034 ครั้ง

อั่งเปาเกลี้ยง! เบล สุพล โดนตีนแมวยกเค้าร่วม 3 ล้าน

มื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 17 ก.พ.2558 ร้อยตำรวจโทธิติพงศ์ บุษมงคล พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสมเด็จเจ้าพระยา ได้รับแจ้งจากนายสุพล พัวศิริรักษ์ หรือ เบล สุพล นักร้องค่ายดัง ถูกคนร้ายเข้าลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 147 หมู่บ้านเพชรพลอย ซอยกรุงธนบุรี 7 แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน ซึ่งเป็นบ้านอาคารสูง 4 ชั้น ถูกรื้อทรัพย์สินจำนวนกว่า 4 ห้องนอน จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าคนร้ายได้ทุบกำแพงทางช่องระบายอากาศในห้องครัวเข้ามาโจรกรรมทรัพย์สินด้านใน ได้เงินสดหายไปประมาณ 4 แสนบาท เครื่องเพชร นาฬิกา ทองคำ และอาวุธปืนมูลค่ากว่า 3 ล้านบาทหายไป

นายสุพล กล่าวว่า ได้ออกออกไปรับประทานอาหารย่านสาธร เวลา 15.00 น. กลับมาถึงบ้านเวลา 17.00 น. พบว่าบ้านตนได้ถูกโจรกรรมทรัพย์สิน จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยตนเองได้อาศัยบ้านหลังดังกล่าวมากว่า 20 ปี โดนโจรกรรมทรัพย์สินเป็นครั้งแรก จากการสอบถามเพื่อนระแวกใกล้เคียงก็ไม่ได้ยินเสียงหรือพบสิ่งผิดปกติใดๆ เนื่องจากบริเวณด้านหลังบ้านมีการก่อสร้างคอนโดฯ อยู่ ส่วนเงินสดที่ถูกโจรกรรมไป เป็นเงินสดที่ทางนายสุรชัย พัวศิริรักษ์ ผู้เป็นบิดาของตนได้เตรียมไว้เพื่อที่จะใช้เป็นอั่งเปาในเทศกาลตรุษจีน


ด้าน ร.ต.ท.ธิติพงศ์ กล่าวว่า ทาง ตร.ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ให้เข้ามาเก็บลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุจำนวนคนร้ายได้ เนื่องจากมีเวลาก่อเหตุนานพอสมควร โดยในวันพรุ่งนี้จะนัดหมายให้ทุกคนในบ้านเข้าให้ปากคำเพื่อสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยเฉพาะประเด็นทรัพย์สินที่สูญหายว่ามีสิ่งใดบ้าง เนื่องจากผู้เสียหายเก็บของมีค่าไว้ในห้องนอนจำนวนมากอยู่ระหว่างตรวจสอบอย่างละเอียด ก่อนประสานให้ฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่ น.ส.รุ้งจิตร เติมศิริกุลชัย อายุ 55 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ห่างบ้านเบล สุพล ไปประมาณ 200 เมตร กล่าวว่า อยู่ที่บ้านหลังนี้มา 20 กว่าปีไม่เคยมีเหตุลักทรัพย์มาก่อน จนกระทั่งมีไซต์งานก่อสร้างอพาร์ตเมนต์ในซอย จึงเกิดเรื่องขึ้นกับบ้านตนเป็นรายแรก เมื่อวันที่ 18 ก.ค.57 ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนงัดเหล็กดัดห้องด้านหลังชั้นที่ 2 เข้ามารื้อค้นทรัพย์สินในห้องนอน จำนวน 3 ห้อง สูญเงินสดกว่า 100,000 บาท แจ้งความตำรวจไปแล้วยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ในขณะที่ติดต่อกับเจ้าของโครงการก่อสร้างให้ช่วยตรวจสอบประวัติคนงานแล้วก็ไม่มีอะไรคืบหน้า โดยหลังจากกรณีของตนก็มีเหตุลักทรัพย์ในซอยอยู่เนืองๆ กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์กับบ้านศิลปินชื่อดังในวันนี้.

ที่มา / ภาพ - thairath.co.th




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur