DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 20, 2015 | ดู 12,145 ครั้ง

ยินดี! นุ้ย สุจิรา ตั้งท้องทายาทหลีระพันธ์แล้ว

ทำมาทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทานทั้งยาจีน ยาฝรั่ง ในที่สุด นุ้ย สุจิรา และสามี ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์ ก็กำลังจะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่สมใจ เพราะตอนนี้สาวนุ้ยตั้งท้องทายาทคนแรกได้ 3 เดือนกว่าแล้ว 

นุ้ย เผยว่า ตอนนี้ตั้งท้องได้ 3 เดือนกว่าแล้วค่ะ ด้วยวิธีธรรมชาติ ตอนที่ตรวจเราไม่แน่ใจ เพราะมันเลือนรางมากเลย อาจจะกระดาษเปียกน้ำ หรือเป็นการหักเหของแสง เลยวางทิ้งไว้ พอปอนด์เห็น เขาก็ไปหาข้อมูลในเน็ต แล้ววิ่งมาบอกว่า ถ้าตัวเทสต์ขึ้นขีดรางๆ แสดงว่าติดแล้ว เลยส่งไลน์ไปหาคุณหมอ คุณหมอก็บอกว่ายินดีด้วยครับ เราเลยไปตรวจเลือด พอ 2-3 สัปดาห์ จึงทราบว่ามีภาวะตั้งครรภ์ แต่ก็นิ่งนอนใจไม่ได้ เพราะนุ้ยมีภาวะมีบุตรยาก เลยต้องดูแลตัวเองอย่างมาก 

ก่อนหน้านี้ที่เราบอกใครไม่ได้ เพราะว่ามีความเสี่ยงที่น้องจะอยู่หรือไม่อยู่ แต่ตอนนี้นุ้ยได้คุยกับคุณหมอแล้วว่าอายุครรภ์มีความปลอดภัยแล้ว เลยไม่ต้องปิดอีกแล้ว ช่วงนี้ก็เริ่มมีอาการแพ้แล้วค่ะ ท้องอืด มีอาการเบื่ออาหาร ทานอาหารไม่เหมือนเดิม เพราะเราเป็นมังสวิรัติ แต่ปรากฏว่าตอนนี้ทานหมูแทน แล้วชอบทานอาหารใต้ ยังไงเราก็ขอบคุณทุกคนที่ช่วยลุ้นไปกับเรา มีทั้งส่งยาจีน ยาฝรั่งมาให้ 

ส่วนเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เราไม่ได้บนนะคะ เพราะผู้ใหญ่บอกว่าไม่ควรบน แต่อาจจะต้องกลับไปไหว้ เจ้าแม่กวนอิม ที่ฮ่องกง อีกครั้ง เพราะเราขอไว้ว่า ถ้ามีบุญได้เป็นแม่คน เราจะเลี้ยงเขาให้เป็นคนดี แล้วจะทำบุญถวายให้ท่าน ส่วนเรื่องงานในวงการก็ยังทำต่อ แต่คงรับน้อยลง ต้องขออนุญาตผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่าน อย่างละครบางเรื่องรับไว้ก็เล่นไม่ได้ หรือบางงานก็รับไม่ได้จริงๆ.




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur