DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 20, 2015 | ดู 14,358 ครั้ง

ล้ำกว่านี้มีอีกไหม! ญี่ปุ่นโชว์หุ่นป้อนมะเขือเทศ สำหรับนักวิ่ง!

เปิดตัวอย่างสุดล้ำ สำหรับเครื่องป้อนมะเขือเทศอัตโนมัติ กับชื่อเก๋ๆ ว่า โตเมทัน หรือ โทเมะจัง โดยเจ้าหุ่นยนต์นี้สามารถบรรจุมะเขือเทศได้ถึง 6 ลูกเลยทีเดียว ซึ่งจะเป็นการช่วยเพิ่มพลังให้กับเหล่าน่องเหล็กนักวิ่งทั้งหลาย ซึ่งวิธีการทำงานของมันก็ช่างง่ายดาย เพียงปุ่มเดียวเจ้าโตเมทันก็จะหยิบมะเขือเทศมาป้อนคุณในทันที แบบว่าไม่ต้องเสียเวลาหยุดเพื่อหยิบอีกต่อไป!

 ทั้งนี้ นายโนบุมิชิ โตซะ จากบริษัทเมวะ เดนกิ ที่มีชื่อเสียงจากการผลิตอุปกรณ์แปลกประหลาดและเครื่องดนตรี เจ้าของผลงาน "โตเมตัน" เผยว่า ทางทีมต้องใช้มะเขือเทศประมาณ 100 ลูก เพื่อคิดค้นอุปกรณ์เครื่องนี้ขึ้น โดยพวกเขาได้ให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอกมากทีเดียว

ด้าน นายชิเกโนริ ซูซูกิ จากบริษัทคาโกเมะ เผยว่า เขาจะนำอุปกรณ์ป้อนมะเขือเทศที่มีน้ำหนักราว 8 กิโลกรัม ใส่ขึ้นหลังเพื่อร่วมวิ่งในงานโตเกียวมาราธอน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกับนายโตซะ นอกจากนี้ยังมีพนักงานของคาโกเมะมาร่วมวิ่ง พร้อมใส่เครื่องป้อนมะเขือเทศที่มีน้ำหนักประมาณ 3 กก. ในชื่อ "เปติท โตเมทัน" โดยเครื่องดังกล่าว สามารถจับเวลา ป้องกันไม่ให้นักวิ่งรับประทานมะเขือเทศมากเกินไปได้ด้วย





ที่มา Kapook




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur