DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 26, 2015 | ดู 22,764 ครั้ง

ปรี๊ด! ดัดผมไม่สวยดั่งใจ ขึ้นโรงพักเรียกเงินคืน

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2558 นางราตรี อายุ 57 ปี เป็นคนเมืองร้อยเอ็ด เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.สมัย มงคลชู พงส.ผนก.สภ.เมืองร้อยเอ็ดว่า ก่อนหน้าเมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนได้เข้าไปใช้บริการร้านดัดผมแห่งหนึ่ง อยู่บริเวณตลาดสดทุ่งเจริญ ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด เพื่อให้ดัดผมเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง เสร็จแล้ว เจ้าของร้านเรียกค่าดัดผม เป็นเงินจำนวน 2,200 บาท แต่ตนต่อรองเหลือ 2,000 บาท หลังจากนั้น จึงกลับบ้าน มีเพื่อนบ้านหลายคนเห็นทรงผมแล้ว ถามว่า ไปเสียค่าดัดผมมาจำนวนเท่าใด หลังจากบอกราคาค่าดัดผมให้ทราบแล้ว เพื่อนบ้านจึงบอกว่า ทรงผมที่ดัดออกมาไม่สมกับราคา 2,000 บาท เป็นการเรียกราคาที่แพงเกินไป

นางราตรี แม่บ้านที่อยากได้ทรงผมใหม่ กล่าวด้วยว่า ที่สำคัญในวันต่อมา ปรากฏว่าทรงผมได้เปลี่ยนแปลงจากเดิมที่ไปดัดในครั้งแรก ดูแล้วก็ให้ขัดใจ และทำให้เกิดความเสียดายเงินที่จ่ายไป เห็นว่าร้านดัดผมขูดรีดกันเกินไป คิดว่าจะไปเรียกเอาค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 2,000 บาท เท่ากับที่ได้จ่ายไปแล้ว จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อดำเนินการเรียกร้องเอาเงินคืนจากเจ้าของร้าน 

ด้าน พ.ต.ต.สมัย มงคลชู หลังทราบเรื่องและความประสงค์ของนางราตรี จึงได้เชิญเจ้าของร้านดัดผมให้มาพบกันที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด แต่เจ้าของร้านดัดผมไม่ยอมไปพบ และบอกว่ายินดีจ่ายเงินคืนให้ 500 บาท ให้ไปรับในวันที่ 10 มี.ค.นี้ แต่นางราตรีไม่ยอม เจ้าของร้านดัดผม จึงบอกนางราตรีว่า ถ้าอยากได้เงินคืนทั้งหมด ให้ไปฟ้องศาลเอา ให้ศาลสั่ง ถึงจะยอมจ่าย พร้อมทั้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และแนะนำให้นางราตรีไปฟ้องเป็นคดีแพ่งที่ศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ขณะที่นางราตรี บอกว่าจะเดินไปร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรม ศาลากลางจ.ร้อยเอ็ด และร้องทุกข์กับกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย (กกล.รส.) ร้อยเอ็ด เพื่อดำเนินการเรียกค่าเสียหายจากเจ้าของร้านดัดผมต่อไป.

ที่มา - teenee.com




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur