DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 27, 2015 | ดู 56,609 ครั้ง

หนูน้อยถูกล้อว่ามี ปานแดงน่าเกลียด พ่อแม่จึงลุกขึ้นทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่!!

Honey - Rae Philips คือหนูน้อยวัย 18 เดือนที่เติมโตมากับรอยปานแดงที่ผิดปกติ มันน่าเกลียดและลามขึ้นไปบนขาขวา ผู้เป็นแม่ได้เล่าว่า "ตอนที่เธอเกิดเธอหายใจติดขัดมากจนพยาบาลต้องรีบนำไปดูแลในห้องพิเศษ ซึ่งฉากนั้นทำให้ใจฉันแหลกงละเอียด แล้วฉันก็รู้ทันทีว่ารอยแพลที่ดูน่าสะพรึงเหล่านั้นจะต้องติดตัวลูกไปตลอดชีวิต " 

ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่หนูน้อย Honey - Rae ใส่กางเกงขาสั้น เธอมักจะถูกจ้องมองจากเพื่อนรึไม่ก็พ่อแม่ของเพื่อนๆ ด้วยสายตาแปลกๆ แล้วที่เจ็บก็คือคนเหล่านั้นมักจับกลุ่มนินทากันแบบไม่เกรงใจซะด้วย 


                   


" แม้เรื่องปานแดงพวกนี้อาจดูเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับใครหลายคน แต่ฉันรู้ดีว่ามันอาจถึงขั้นเป็นแผลในใจกับลูกแน่ๆ" คุณแม่ผู้ห่วงใยลูกเผยเธอเล่าว่าจุดนี้เธอจึงได้ปรึกษากับ Asam ผู้เป็นสามีว่าเราควรทำอะไรสักอย่าง

พวกคุณลองเดาสิว่าเขาทำอะไร? คำตอบคือพ่อแม่ชาวอักกฤษคู่นี้ลงทุน "สัก" ขาตัวเอง ให้มีลักษณะเหมือนปานแดงที่อยู่บนขาของลูก โดยพวกเขาให้เหตุผลว่าแม้มันจะน่ากลัวไปนิด แต่การทำแบบนี้จะช่วยให้ลูกของเราไม่รู้สึกน้อยใจ หรือโดดเดียวอย่างแน่นอน เราทำอย่างนี้เพื่ออยู่เคียงข้องเธอ


                 


โดยค่าสักนั้นอยู่ที่ 124 เหรียญ ( ราว 4,000 บาท ) และใช้เวลาทั้งหมด 2 ชั่วโมงครึ่งในการสัก คุณแม่ Tanya Philips เล่าว่า " ตอนที่สักมันเจ็บปวดมากๆ แต่ก็คุ้มค่า ซึ่งหลังจากที่ฉันโชว์รอยสักนี้ให้ลูกสาวดู เธอก็ยิ้มใหญ่เลย แล้วก็เข้ามาจับมันด้วยพร้อมกับบอกแม่ว่า 'ขอแม่กับขาหนูดูเหมือนกันแล้วน้า'


                   


นับจากวันที่โชว์รอยสักให้ลูกสาวดู ตราบจนวันนี้เจ้าหนูน้อยก็ชอบจับรอยปานแดงบนขาของพ่อและแม่เสมอ ซึ่งนั้นช่วยให้ลูกสาวไม่รู้สึกว่ามีปมด้อยอีกต่อไป 







ที่มา Elitedaily




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur