DJ
song:
artist:
NEWS
May 15, 2013 | ดู 2,135 ครั้ง

"แอมมี่"ลุยเดี่ยว! ยื่นงานเพลงเข้าค่าย MAROON 5

หลังจากประกาศยุบวง The Bottom Blues อย่างเป็นทางการผ่านอินสตาแกรมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น หนุ่มแอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ อดีตนักร้องนำ ก็บินเดี่ยวข้ามฟ้าไปหาแรงบันดาลใจที่นิวยอร์ก แบบไร้เงาศรีภรรยา ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ และหนูน้อย ลัลลาเบล ลูกน้อย ล่าสุดหนุ่มแอมมี่ ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า "ไปส่งเพลงค่ายอินดี้มาเยอะแล้วลองค่ายใหญ่บ้าง ATLANTIC RECORD ต้นสังกัดของ MAROON 5 ไปถึงตึก การรักษาความปลอดภัยแน่นหนามาก รปภ.ไม่ให้ขึ้น และไม่รับสิ่งของใดๆ ทั้งสิ้น ผมจึงทำได้เพียงยืนรอให้พี่เค้าใจอ่อนอยู่ข้างนอก 2 ชั่วโมงผ่านไป

มีชายคนนึงเดินผ่านมา รปภ.ด้วยความสงสารเดินมาเรียกผม บอกว่าพี่คนในภาพนี้เค้าทำงานอยู่ที่ค่ายให้ลองเดินไปคุยดูเค้าคงช่วยได้แค่นี้แหละ ผมเดินตรงเข้าไปแนะนำตัวเองในทันที เค้าคนนี้ชื่อ KYLE ทำหน้าที่เป็นแมวมองศิลปินของค่าย ATLANTIC RECORD แล้วเค้าผู้นี้นับเป็นคนแรกที่ผมได้มีโอกาสรู้จักจิงจิง พูดคุยเกิน 4 ประโยค แลกเปลี่ยนเบอร์ สัญญา และจับมือกัน ในจำนวนค่ายเพลงทั้งหมดที่ไปส่งมาไม่เคยได้มีโอกาสอย่างนี้เลย มันนับเป็นความหวังที่ดีที่สุดของสัปดาห์นี้และขอบคุณในความเห็นใจของเพื่อนมนุษย์ทุกคน ปล. สู้ต่อ

อย่างไรก็ดี เมื่อถามถึงกระแสข่าวเหมือนทะเลาะกับไอด้าหรือไม่นั้น หนุ่มแอมมี่เผยว่า สภาพจิตใจผมโอเค ไม่มีปัญหาใดๆ ในครอบครัวของผม กับไอด้าเราก็มีงอนกันบ้างตามประสา คู่ของเราเป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรครับ กับลัลลาเบลก็มีคุยกันทางเฟสไทม์บ่อยๆครับ คิดถึงมาก เหลือภารกิจอีกนิดเดียวก็จะได้กลับบ้านแล้ว งานที่เมืองไทยก็กลับมาออกอัลบั้มเดี่ยวครับ.




.:: ข่าวอื่นๆ