DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 03, 2015 | ดู 46,287 ครั้ง

สาวอังกฤษคลั่งผอมตามเทรนด์ใน IG จนมีสภาพใกล้ตาย!!!

 เปิดเผยภาพสุดช็อกของอินเดีย เอ็ดมอนด์ส เด็กสาววัย 17 ปี ผู้ป่วยอะนอเร็กเซียที่ผอมแห้งจนเนื้อติดกระดูก หลังจากที่เธอรู้สึกว่าตัวเองอ้วนมาก ไม่ผอมเพรียวเหมือนกับนางแบบในดวงใจและเด็กสาวในกลุ่มคลั่งผอมบนโลกออนไลน์เสียที ยิ่งถ่ายเซลฟี่ออกมาทีไรก็ยิ่งรู้สึกว่าอ้วน แม้จริง ๆ แล้วตัวจะผอมจนเหมือนไม่มีไส้พุงแล้วก็ตาม

          อินเดีย เอ็ดมอนด์ส เผยว่า ความคลั่งผอมของเธอเริ่มต้นขึ้นเมื่อเธออายุได้ 14 ปี เธอซึ่งมีหุ่นไม่ผอมไม่อ้วนและสุขภาพดีในตอนนั้น ได้พยายามเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับนางแบบหุ่นเพรียวลมทั้งหลาย รวมถึงนางแบบอะนอเร็กเซียด้วย จึงทำให้เธอรู้สึกว่าเธอเป็นคนอ้วนเกินไป และเริ่มปฏิบัติการทานอาหารให้น้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก เพื่อให้ได้เป็นเจ้าของหุ่นผอมราวก้างอย่างที่ฝัน เธอลดน้ำหนักจาก 57 กิโลกรัม ลงมาอยู่ที่ 38 กิโลกรัม ภายในระยะเวลาเพียง 6 เดือน

ผอมตามเทรนด์ใน IG

          แต่แม้จะผอมแห้งอย่างนั้น อินเดียยังคงไม่รู้ตัวว่าเธอผอมขั้นอันตราย เธอเริ่มหลงใหลในรูปร่างของตัวเองและภูมิใจ กระทั่งวันหนึ่งเธอเกิดเป็นลมล้มพับลงที่บ้าน แม่ของเธอจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที และเธอก็ได้รู้ว่าความผอมกำลังนำอันตรายมาสู่เธอตั้งแต่ตอนนั้น ตอนที่หมอบอกว่าเธออาจถึงขั้นตายได้ถ้าหากไม่ทานอะไรเลย
และหลังจากนั้นเธอก็นอนป่วยอยู่ในโรงพยาบาลนานกว่า 7 เดือน เพื่อรับอาหารผ่านสายยางและรักษาตัวจากภาวะอันตรายนี้ จนปัจจุบันอินเดียได้รับการฟื้นฟูสุขภาพร่างกายจนดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอมีน้ำหนัก 47 กิโลกรัม 

ผอมตามเทรนด์ใน IG

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของเว็บไซต์มิเรอร์พบว่า ปัจจุบันเด็กสาวตะวันตกกลุ่มหนึ่งได้มีการตั้งเครือข่ายขึ้นมาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักจนผ่ายผอมหนังหุ้มกระดูก เพราะมองว่าหุ่นแบบนั้นสวยเพอร์เฟคท์ มีการแข่งกันถ่ายภาพความผอมแห้งอวดในอินสตาแกรม ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงมาก 

ผอมตามเทรนด์ใน IG

ผอมตามเทรนด์ใน IG

ผอมตามเทรนด์ใน IG


























ที่มา kapook




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur