DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 09, 2015 | ดู 20,938 ครั้ง

ยังจำได้ไหม? หนุ่มเยอรมันขาบวมสุดแสบ โผล่ขอทานฟิลิปปินส์...



นายเบนจามิน โฮลส์ ชายชาวเยอรมัน วัย 29 ปี ที่มีขาโตผิดปกติ นั่งขอทานอยู่บริเวณถนนข้าวสาร โดยเจ้าตัวอ้างว่ามาเที่ยวเมืองไทยแล้วได้ทำกระเป๋าเงินพร้อมพาสปอร์ตหาย จนต้องนั่งขอทานและนอนข้างทางมานานกว่า 3 วัน เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วนั้น  ซึ่งต่อมาได้มีตำรวจท่องเที่ยวและสมาคมช่วยเหลือชาวเยอรมัน เข้ามาช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่านายเบนจามินหนีออกจากโรงแรมที่พัก ก่อนจะมีคนไปพบนายเบนจามินนำเงินที่ได้จากการบริจาคไปเที่ยวเตร่ในเมืองพัทยา ก่อนไปนั่งขอทานหลังเงินหมดอยู่ที่ชายหาด แถมยังบอกพนักงานโรงแรมที่พัทยาว่าคนไทยโง่บริจาคเงินให้เอง จนกระทั่งถูกจับได้อีกครั้งและถูกเนรเทศให้ออกจากประเทศไทยไป 

            ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า StickboyBangkok  ได้โพสต์ภาพนายเบนจามินโฮลส์ นั่งขอทานอยู่ริมถนนที่ประเทศฟิลิปปินส์ พร้อมข้อความว่า The German beggar with the swollen leg who got deported from #Thailand is now chancing his luck in the Philippines

         และในเฟซบุ๊กของนายเบนจามิน Benjamin Holst ได้โพสต์ภาพว่าตนกำลังท่องเที่ยวอยู่ที่เมือง Angeles city ประเทศฟิลิปปินส์ นอนห้องพักมีอ่างจากุซชี่ และยังโพสต์ภาพตอนที่เขาเข้าไปนั่งดูสาว ๆ สวมชุดบิกินี่ในบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย สุดแสบจริงๆ ชายคนนี้!!!












ที่มา kapook




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur