DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 09, 2015 | ดู 7,768 ครั้ง

เมย์-หนึ่งฤทัย ไม่ได้ไปต่อเป็นคนแรกใน The Star 11

     เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 11 ได้เปิดฉากแข่งขันสัปดาห์แรกไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยผู้แข่งขันทั้ง 8 คน สวมวิญญาณชาวร็อคต้อนรับโจทย์เพลงร็อคที่พร้อมใจกันเขย่าเวทีให้สนุกสุดเหวี่ยง พร้อมด้วยรุ่นพี่เหล่าเดอะสตาร์อาทิ "รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์" "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" "ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" "ดิว-นัทธพงศ์ พรมสิงห์" และ "บิว-ชนัญญา แสนเดช" มาร่วมเป็น 100 เสียงในห้องส่ง นอกจากนี้ยังได้สมาชิกวงร็อคชื่อดัง "พล วงแคลช" และ "หนุ่ม วงกะลา" มาร่วมให้กำลังใจน้องๆผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนด้วย




      สำหรับการแข่งขันก็เข้มข้นในวีคนี้ "หญิง-ลินทร์พิตา จินดาภู" หมายเลข 6 ประเดิมเวทีด้วยเพลง “ขี้หึง” ตามด้วย "เกรซ-เกวลิน พูลภีไกร" หมายเลข 7 ที่สลัดมาดสาวแดนซ์มาโชว์พลังร็อคในเพลง “คำขอสุดท้าย” ก่อนจะส่งต่อให้หนุ่ม "เจเจ-ภาสพงค์ คุณกำจร" หมายเลข 8 มาโชว์จิตวิญญาณร็อคในเพลง “อาบน้ำร้อน” ต่อด้วยหนุ่มหน้าตี๋ "ปู้-กิตติพงษ์ ปลื้มปรีดาพร" หมายเลข4 ในเพลง “ปากดี” ฟากหนุ่ม "เอก-ธนโชติ กุสุมรสนานันท์" หมายเลข 2 ก็ขอมาโชว์มาดร็อคอกหักในเพลง “ไฟรัก” เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ สนั่น ตามติดด้วยสาวเสียงเท่ห์ "เมย์-หนึ่งฤทัย อิสสอาด" หมายเลข 1 ที่มาในเพลง “ขอบใจจริงๆ” ด้านหนุ่ม "จุ้งจิ้ง-ปรัชญา นางรัก" หมายเลข 3 ก็ทิ้งความแบ๊วมาโชว์มาดร็อคด้วยเพลง “เลี้ยงส่ง” ก่อนที่สาวอีสานเสียงทรงพลัง "มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงษ์" หมายเลข5 จะมาปิดท้ายการแข่งขันด้วยเพลง “ยาพิษ” เรียกเสียงปรบมือกระหึ่มฮอลล์





    หลังจากนั้นก็มาถึงเวลาที่ทุกคนตื้นเต้นเมื่อ การประกาศผลผู้ที่ไม่ได้ไปต่อเป็นคนแรก  โดยมีรุ่นพี่เดอะสตาร์อย่าง "นท พนายางกูร" มาโชว์เพลงและให้กำลังใจน้องๆ ส่วนผู้ที่ไม่ได้ไปต่อเป็นคนแรกคือ "เมย์-หนึ่งฤทัย อิสสอาด" หมายเลข 1 ทั้งนี้เจ้าตัวได้เลือก "แค่ได้คิดถึง" มาร้องอำลาเวที ท่ามกลางความเศร้าของเพื่อนๆและแฟนคลับด้วย






ที่มา เดลินิวส์
ภาพประกอบจาก เดลินิวส์ และ facebook.com/TheStarClub




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur