DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 25, 2015 | ดู 12,794 ครั้ง

แป้งเปิดใจหย่าผู้กองต้อม ทัศนคติ การใช้ชีวิตต่างกัน

สร้างความรู้สึกตกอกตกใจแก่บรรดาเพื่อนๆ และแฟนคลับเป็นอย่างมาก หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า “แป้ง อริจา แหลมวิไล” ตัดสินใจหย่าสามี “ผู้กองต้อม” ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก โดยฝ่ายชายให้เหตุผลว่าอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุข ไลฟ์สไตล์ต่างกัน ก่อนยันไร้มือที่สามแน่นอน ด้านนางเอกสาวพร้อมเปิดใจในช่วงบ่ายของวันที่ 25 มีนาคม 2558 ณ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ย่านจตุจักร 

แป้ง เผยว่า ตนได้ตัดสินใจหย่าอดีตสามีเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยสาเหตุการหย่าเป็นเพราะทัศนคติ จุดมุ่งหมาย การใช้ชีวิตต่างกัน ยันไม่ได้เป็นเพราะติดปาร์ตี้แต่เป็นเพราะการทำงานมากกว่า อีกทั้งด้วยไลฟ์สไตล์ต่างกันอยู่ด้วยกันไม่มีความสุข ถอยห่างมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า
       
ส่วนประเด็นครอบครัวฝ่ายชายกดดันอยากให้มีลูกนั้น แป้งเปิดใจว่าครอบครัวอดีตสามีอยากให้มีลูกจริงแต่ไม่ได้ถึงขั้นกดดัน และเป็นสาเหตุที่ทะเลาะกันรุนแรงแต่อย่างใด ที่ผ่านมาพยายามปรับจูนมาตลอด ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้แข็งแรงแล้ว แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยอ่อนแอ แต่ก็ผ่านมาแล้ว ส่วนผู้ใหญ่ทั้ง 2ฝ่ายรับรู้ และไม่มีมือที่ 3 แน่นอน ก่อนย้ำไม่เกี่ยวกับประเด็นแม่สามีไม่ปลื้ม บอกว่าเป็นเรื่องของ 2 คน ในเรื่องสินสอดตนขอเป็นเรื่องส่วนตัว ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้น รับช่วงแรกไม่ชิน และยังติดต่อกันอยู่ แต่คิดว่าการหย่าเป็นทางออกที่ดีที่สุด เรื่องกลับมาคบกันอีกเป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้ตนยังไม่พร้อมมีใคร และเตรียมตัวไปนิวยอร์ก 2 อาทิตย์
      
 นอกจากนี้แป้งยังเปิดใจอีกว่าที่ผ่านมาไม่คิดปิดข่าวแต่ไม่รู้จะบอกยังไงเพราะอยากให้เกียรติผู้ใหญ่ และยืนยันว่าไม่เสียดายเวลาเพราะถือว่าตนได้เรียนรู้คน 1 คน และถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังแต่งงานกับผู้กองต้อมอยู่ดี ขอบคุณประสบการณ์ที่ทำให้ตนแข็งแกร่งมากขึ้น. 

ที่มา - http://manager.co.th/




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur