DJ
song:
artist:
NEWS
May 28, 2013 | ดู 4,456 ครั้ง

ฉลอง 30 ปีแกรมมี่ ยกพล POP IDOL ระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่

เดินทางมอบความสุขให้กับแฟนเพลงมาตลอด 30 ปี สำหรับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ล่าสุดแตะมือให้ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ หน่วยงานด้านการจัดคอนเสิร์ตที่อยู่เคียงข้างแกรมมี่มาตลอด 30 ปี ร่วมเฉลิมฉลอง 30 ปี แกรมมี่ฯ กับโปรเจ็คท์แห่งปีด้วยการนำความสุขที่แฟนเพลงและศิลปินที่ต่างคิดถึงกันมาตลอด รีเทิร์นกลับมาให้แฟนเพลงยุคนั้นได้มีโอกาสนัดหมายรวมตัวกันในงานเลี้ยงรุ่นครั้งนี้อีกครั้งใน "GRAMMY HAPPY FACE TIVAL" (แฮ๊ปปี้ เฟสติวัล) ตอน PARTY REUNION CONCERT (ปาร์ตี้ รียูเนี่ยน คอนเสิร์ต)

ยกพลเหล่าศิลปิน POP IDOL GRAMMY อาทิ มอส, นาวิน ต้าร์, ไบรโอนี่, 5 สาว (แคทรียา อิงลิช, ญาญ่าญิ๋ง, เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, เบล-หว่าหวา ไชน่าดอลล์) จาก 2002 ราตรี กับ  2005 ฮูลาฮูลา, ซาซ่า, คูณสามซูเปอร์แก๊งค์ และลีโอ พุฒ นำเพลงที่ทุกคนเคยร้อง เคยเต้นตามในยุคนั้น กลับมาสร้างความสนุก ความสุข ให้หายคิดถึงกันด้วย เพลงแด๊นซ์ที่ทุกคนคุ้นเคยสเต็ป และเพลงซึ้งที่ทุกคนยังร้องติดปากกันจนถึงวันนี้ ปรากฏการณ์แห่งความคิดถึงจะเกิดขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม  2556 เวลา 19.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แน่นอน

บุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เนื่องจากปีนี้เป็นปีแห่งการเฉลิมฉลอง 30 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เราจึงเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่เพื่อเฉลิมฉลองให้กับแฟนๆ ของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หลายคอนเสิร์ต อาทิ คอนเสิร์ตมือขวาสามัคคี รียูเนียน, คอนเสิร์ต Grammy Happy Face Tival เพื่อตอกย้ำ สโลนแกนของเราที่ว่า Always play with you ซึ่งศิลปินที่มาร่วมโชว์ในแต่ละคอนเสิร์ตล้วนอยู่กับแฟนเพลงมาอย่างยาวนาน และยังคงเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ มาจนถึงทุกวันนี้

สำหรับคอนเสิร์ต Grammy Happy Face Tival เป็นอีกคอนเสิร์ตหนึ่งที่เรานำนักร้องยุคทีนไอดอล ที่แฟนๆ ยังคงคิดถึงและเรียกร้องเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทั้งจากทาง Social Media ของศิลปินเอง หรือผ่านเข้ามายังแกรมมี่ ขณะที่น้องๆ ศิลปินเหล่านี้ก็คิดถึงแฟนๆของเขาเช่นเดียวกัน เราจึงจัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมาเพื่อให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง และหวนระลึกถึงความทรงจำดี ๆ ร่วมกันอีกครั้ง ผ่านเพลงฮิตและท่าเต้นของน้องๆ ศิลปินที่ตั้งใจนำมาแสดงอีกครั้งหนึ่ง  อยากให้ทุกคนถือโอกาสนี้กลับมาหวนระลึกถึงความทรงจำดีๆด้วยกัน เชื่อว่าจะเป็นอีกคอนเสิร์ตหนึ่งที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคนได้อย่างแน่นอน.




.:: ข่าวอื่นๆ