DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 20, 2015 | ดู 13,022 ครั้ง

มาตัง - หญิง เข้ารอบ 2 คนสุดท้ายส่วน เกรซ ไม่ได้ไปต่อ The Star 11

     เมื่อวันเสาร์ที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 คน มาตัง , หญิง  และ เกรซ ในสัปดาห์นี้เป็นโจทย์มินิคอนเสิร์ต เปิดเวทีด้วยโชว์ของ เกรซ-เกวลิน พูลภีไกร หมายเลข7 ที่ใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า Amazing Grace ที่เธอทำอย่างสุดพลังทั้งเพลงแดนซ์ เพลงเร็วและเพลงช้า โดยเฉพาะเพลง แทนใจ ที่เกรซเดี่ยวเปียโนมอบเพลงนี้ให้คุณแม่ได้อย่างสุดซึ้ง เรียกคะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่งไปได้ 14 คะแนน

  ต่อด้วยโชว์ของ  มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงษ์ หมายเลข5 กับชื่อคอนเสิร์ต มาตัง มาเต็ม ซึ่งเจ้าตัวจัดหนักทั้งเพลงร็อก เพลงลูกทุ่ง ในเพลง ละครชีวิต และยังเว้าอีสานในฐานะลูกหลานชาวอุดรอย่างสุดแซ่บ เรียกเสียงคะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่งไปได้สูงถึง 80 คะแนน 

   ปิดท้ายกับโชว์ของ หญิง-ลินทร์พิตา จินดาภู หมายเลข 6 ในชื่อคอนเสิร์ตว่า เปิดหัวใจหญิง ที่หญิงโชว์ได้อย่างสุดประทับใจ พร้อมด้วยลีลาสุดเซ็กซี่งดงาม และยังทำได้ซึ้งสุดๆกับเพลง พรหมลิขิต เรียกเสียงคะแนนไปได้ 6 คะแนน

และเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ก็มีการประกาศผลผู้ที่ไม่ได้ไปต่อเป็นคนต่อไป นั่นคือ มาตัง และ หญิง ส่วนเกรซ ไม่ได้ไปต่อใน  The Star 11 ปีนี้ และ มาตัง หรือ หญิงที่จะได้เป็น The Star หญิงคนต่อไปต้องติดตาม






ภาพประกอบจาก facebook ::  THE STAR ค้นฟ้าคว้าดาว






.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur