DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 04, 2013 | ดู 1,848 ครั้ง

''โอ๊ค-สมิทธิ์'' คัมแบค!! ส่ง ''ถ้าความคิดถึงฆ่าคนได้''

หนุ่มหล่อเทรนดี้ โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล ขวัญใจของใครหลายๆ คน จากผลงานเพลงที่โอ๊ค เคยแจ้งเกิด อาทิ ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง, ความคิดถึง..ห้ามกันไม่ได้ และคิดถึงงานเพลงของเขา ล่าสุดโอ๊ค มีงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่จากฝีมือการโปรดิวของ โอ้-เสกสรรค์ มาให้ได้ชม และได้ฟังกันแล้วกับเพลงที่มีชื่อว่า "ถ้าความคิดถึงฆ่าคนได้" ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอกันไปเป็นที่เรียบร้อย โดยได้นักแสดงวัยทีนอย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร มารับบทน้องชายจอมซ่าของโอ๊ค-สมิทธิ์ และได้น้องมายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล มาร่วมแสดง

เรื่องราวในมิวสิกจะนำเสนออารมณ์ความน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ความคิดถึงในมุมของผู้ชาย 2 แบบ 2 มุม (โอ๊ค/ต่อ) ที่มีต่อแฟนสาว รู้สึกขนาดที่ว่าความคิดถึงอาจฆ่าคนได้ เพราะทุกนาทีหันไปทางไหนจะทำอะไรก็จะเห็นแต่หน้าเธอ ทุกอณูมีแต่ความคิดถึง

ปักหลักถ่ายทำย่านวิภาวดีตั้งแต่เช้ามืด เริ่มฉากแรกด้วยแสงสว่างยามเช้า โอ๊คแอ๊คชั่นคูลๆ เท่ๆ แค่ 2 ผ่าน ต่อมาก็มาถ่ายเส้นซิงค์ที่ถึงแม้จะขยับสลับเปลื่ยนมุมแสงเปลี่ยนขนาดภาพไปมาไม่รู้กี่ครั้งโอ๊คก็จัดให้ออกมาเป๊ะทุกครั้งจนได้ภาพที่หล่อครบตามที่ผู้กำกับต้องการ ต่อกันด้วยฉากพี่ชายแสนดีทำอาหารให้น้องชายพอผู้กำกับสั่งแอ๊คชั่นปั๊ปโอ๊คก็ออกลีลาคล่องแคล่วสมกับเป็นพ่อครัวหัวป่าไม่กี่เทคก็ได้ภาพตามที่ผู้กำกับต้องการ

จากนั้นก็ฉากคู่พี่น้อง ต่อซึ่งเอาแต่นั่งเหม่อเลยจานอาหาร มองไปทางไหนก็เห็นแต่หน้ามายด์ จนพี่โอ๊คต้องเรียกสติน้องชายกลับมาฉากนี้ใช้เวลาซักพัก จากนั้นน้องมายด์กับหลายบทบาทเริ่มด้วยฉากที่ต่อเห็นโอ๊คเป็นมายด์ ต่อเนื่องบนโต๊ะอาหารใช้เวลาเซ็ทมาร์คจุดของโอ๊คนั่งไม่ให้หลุดเฟรม เริ่มถ่ายมายด์นั่งอ่านหนังสือแทนโอ๊ค 2 เทคผ่าน ต่อกันเลยด้วยสาวใช้พม่า จนกลายมาเป็นมอไซด์รับจ้าง� เต้นคิโยมิ แต่ละซีนใช้เวลาไม่นานก็ได้ภาพที่ต้องการ

ต่อมาเป็นฉากที่ทำเอาคนสงสารน้องต่อกันไปทั้งกองเป็นฉากที่ต่อถูกเพื่อนๆ จับโยนน้ำ ซึ่งต้องเทคเดียวเท่านั้นทุกคนก็ทำได้ดีแต่ยังไม่จบเท่านั้นเพราะกว่าจะอินเชิร์ทซ้ายขวาเปลื่ยนมุมกล้องหลายขนาดก็ทำเอาต่อต้องแช่น้ำนานเป็นชั่วโมงจนตัวสั่นปากสั่นจนแทบจะเป็นไข้เลยทีเดียวปิดกอง.




.:: ข่าวอื่นๆ