DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 26, 2011 | ดู 4,022 ครั้ง

"เวอร์จิ้น ฮิตซ์" ขนศิลปินสุดจี๊ด ส่งท้ายปี ถล่มเวที "ฮิตซ์ คอนเสิร์ต"

งานนี้มีเหล่าศิลปินสุดฮิตมากมาย มากันแน่นเวที ไม่ว่าจะเป็น แดน วรเวช / Klear/ Zeal/ 25 Hours / Season5 / เตชินท์ /น็อต วรุตม์ /เต้น นรารักษ์-เต้ สันต์ และ อัทธ์ อังค์กูณฑ์ จาก Project Love Pill / พลอย-ป๊อบ-และเกมส์ จาก Love Status และ เบล นันทิตา thailand’s got talent พร้อมเหล่าดีเจชื่อดัง ดีเจโบสุรัตนาวี / บอย  ฌาฆฤณ  / นานา ไรบีนา  / ปอนด์ ณัฐา / อ้อน ลักขณา จาก “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” โดยงานนี้ผู้เข้าร่วมงาน สามารถร่วมบริจาคเงินเพื่อนำไปช่วยเหลือฟื้นฟู ผู้เดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วม เงินรายได้ทั้งหมดจะรวบรวมนำไปมอบให้กับ ครอบครัวข่าว 3 สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เพื่อใช้ทำประโยชน์ต่อไป  
       
 คลื่น “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ส่งท้ายปีด้วยศิลปินชื่อดังคับคั่ง ซึ่งแต่ละวงก็งัดเอาเพลงฮิตมาร้องเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนๆได้ฟังกันสนั่นเวที นอกจากจะส่งความบันเทิงต้อนรับปีใหม่แล้ว พวกเราในฐานะสื่อกลางที่สร้างสรรค์ความบันเทิงให้กับสังคม ไม่ว่าจะเป็นเหล่าศิลปิน ดีเจ ทีมงานและผู้บริหารทุกคน ต่างก็แสดงพลังออกมาเพื่อช่วยเหลือพี่น้องที่กำลังมีความทุกข์ งานนี้เราเปิดกล่องให้ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อนำไปบรรเทาทุกข์ฟื้นฟูแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมอีกด้วย ซึ่งเงินรายได้ทั้งหมดจะรวบรวมนำไปมอบให้กับ ครอบครัวข่าว 3 เพื่อใช้ทำประโยชน์ต่อไป
และใครที่พลาดงานนี้ เรายังมีกิจกรรม “HitZ Clean Up กับ PCS และครอบครัวข่าว 3” ที่จะมีขึ้น วันที่ 14 มกราคมนี้ ใครที่มีจิตอาสา มาร่วมกันทำความสะอาดที่ โรงเรียนวัดพระเงิน (อิศราวิทย์อุปกรณ์)        อ. บางใหญ่ จังหวัด นนทบุรี ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ ที่ “95.5 เวอร์ จิ้น ฮิตซ์” หรือ www.virginhitz.com




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN