DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 05, 2013 | ดู 1,747 ครั้ง

''สน-ยุกต์'' จับไมค์ร้องเพลงครั้งแรกในชีวิต ''เริ่มต้นรักกันใหม่ (Back to love)''

ครั้งแรกระหว่างค่ายเพลงสุดครีเอทีฟ FRONTAGE กับทีมละครสุดสร้างสรรค์ EXACT และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ "สน-ยุกต์ ส่งไพศาล" พระเอกหนุ่มสุดฮอตที่พร้อมจะเปิดประสบการณ์ใหม่ในอีกหนึ่งบทบาท สลัดคราบพระเอก หันมาจับไมค์ร้องเพลงครั้งแรกในชีวิต "เริ่มต้นรักกันใหม่ (Back to love)" (เนื้อร้อง-ทำนอง เหมือนเพชร อำมะระ / เรียบเรียง พิเชฐ ทรัพย์เจริญ) ซิงเกิ้ลที่ 3 จากอัลบั้มที่สุดแห่งการเดินทาง FRONTAGE LUGGAGE

สน เผยถึงความรู้สึกว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับ ที่มีเพลงเป็นของตัวเอง โดยเฉพาะตอนเข้าห้องอัดครั้งแรก ความรู้สึกมันเหมือนกับตอนที่ผมได้ยืนอยู่หน้ากล้องครั้งแรกเลย แต่ที่แตกต่างคือผมต้องยืนอยู่คนเดียว ต้องพยายามถ่ายทอดอารมณ์ผ่านท่วงทำนองของดนตรี แล้วร้องออกมาให้ได้อารมณ์ที่สุด ให้เพราะที่สุด และเป็นตัวตนของผมมากที่สุด ซึ่งกว่าจะได้เข้าห้องอัด ผมฝึกซ้อมร้องเพลงนี้มาเป็นเดือนๆ แล้วในที่สุดสิ่งที่ผมตั้งใจทำก็สำเร็จแล้วในวันนี้

พอถึงวันที่ปล่อยเพลงออกมาจริงๆ ก็รู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ว่าเมื่อแฟนๆ ได้ฟังเพลงของผมจะรู้สึกอย่างไร จะชอบเพลงของผมมั้ย จะรู้สึกว่าเพลงของผมมันเพราะ (เหมือนที่ผมรู้สึก) รึเปล่า และลุ้นสุดๆ ว่าทุกคนจะให้การต้อนรับผมในฐานะนักร้องหรือไม่ อย่างไร แต่ไม่ว่าผลจะออกมายังไง ผมขอบอกกับทุกคนว่าผมดีใจมากที่ได้ร้องเพลงนี้ และอยากจะขอฝากให้แฟนๆ ทุกคนเปิดใจลองรับฟังเพลงของผมอีกซักเพลง หวังว่าคงจะโดนใจใครเข้าบ้างนะครับ ขอบคุณมากครับ.




.:: ข่าวอื่นๆ