DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 06, 2013 | ดู 2,423 ครั้ง

รักมาราธอน18ปี "อั๋น-เจนนี่" แย้มแพลนวิวาห์ปีหน้า

รักมั่นคง รักยืนยง รักมาราธอนสำหรับคู่รักตัวอย่าง อั๋น-ศราวุธ นวแสงอรุณ กับ เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ ที่ควงคู่รักกันมายาวนานถึง 18 ปี ล่าสุดเตรียมจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ในปีหน้า ภายหลังทำธุรกิจร้านอาหารที่อเมริการ่วมกันมาพักหนึ่งแล้ว โดยหนุ่มอั๋น เผยว่า "ธุรกิจร้านอาหารตอนนี้ก็ดีครับ มีทั้งหมด 3 ร้าน ตอนนี้เปิดแล้วที่อเมริกาเป็นร้านอาหารไทยครับ" เจนนี่ เผยว่า "เป็นความฝันของอั๋นที่อยากจะเปิดร้านอาหารที่โน่น ก็จะไปเริ่มตั้งตัวที่นั่น ตอนนี้อยู่ในช่วงคุยกับเจ้าของที่แล้วก็รอเกี่ยวกับเรื่องเซ็นสัญญาประมาณเดือนสองเดือน"

เมื่อถามว่าวางแผนลงหลักปักฐานที่อเมริกา สาวเจนนี่ เผยว่า "คิดว่าน่าจะต้องนะคะ แต่ว่าตอนนี้ขอดูก่อนคือสร้างอะไรให้เรียบร้อยเพราะคุณแม่ก็อยู่ที่นั่นด้วย" อั๋น เผยว่า "อยากทำธุรกิจให้มั่นคงก่อน หลายคนมองว่าเราคบกันนานจริงๆ เราคบกันตั้งแต่เด็กรู้จักกันตั้งแต่อายุ 15 ปี โตมาด้วยกัน ปีนี้ก็เข้าปีที่ 18 แล้ว เรื่องเรือนหอก็ยังครับขอทำเรื่องร้านให้เสร็จก่อนอยากเริ่มจะขยับขยาย วางแพลนอยากไปอยู่ที่โน่น แต่งงานมีลูกเพราะอยากให้ลูกเรียนที่โน่น แต่ก็อาจจะบินไปบินกลับ"

สาวเจนนี่ เผยต่อว่า "อยากแต่งเร็วๆ เพราะว่าอายุได้แล้วล่ะ" หนุ่มอั๋น กล่าวปิดท้ายว่า "ตอนนี้พ่อกับแม่ก็มีลุ้นบ้างครับ แต่เราก็อยากทำให้มั่นคงนิดนึงเพราะมันค่อนข้างเป็นเรื่องใหญ่เหมือนกัน ก็ขอทำร้านอีกสักร้านก่อน เพราะผมเคยไปเรียนภาษาและทำงานเสิร์ฟที่นั่นมาแล้วรู้สึกว่าชอบ ก็เลยอยากมีร้านอาหารไทยที่เมืองนอกถ้าทุกอย่างลงตัวก็คงจะได้เวลาแต่งแล้วครับ."
 
ที่มา-Manager Online




.:: ข่าวอื่นๆ