DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 10, 2013 | ดู 4,844 ครั้ง

รวมก๊วน "ศิลปินคีตา" เตรียมมิตติ้งคอนเสิร์ต

ได้เวลาของอดีตวงดัง "ค่ายคีตา" เตรียมเปิดมิตติ้งคอนเสิร์ตให้แฟนคลับคีตารุ่นเก่าๆ หายคิดถึง งานนี้ศิลปินคู่แฝดรุ่นเก๋า ฝันดี ฝันเด่น ชวนเพื่อนๆ ศิลปิน ดร.คิดส์ และ ทีเสิร์ต กลับมารวมอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่า 7 ปี

ฝันดี-ฝันเด่น จรรยาธนากร เผยว่า เราอยากจะมีคอนเสิร์ตเล็กๆ เรียกว่าเป็นการกลับมาเล็กๆ ที่สนุกกันที่เรามาเจอกัน แต่สิงหาคมน่าจะมีมิตติ้ง การเตรียมความพร้อม พอดีว่าเราทำงานอยู่ตลอดเวลาก็เลยเตรียมความพร้อมไว้อยู่แล้ว แต่เรื่องของการซ้อมร้องเพลงสำคัญกว่า ว่าเราจะเอาเพลงอะไรมาก แต่ผลงานทางด้านเพลงต้องรอสักพักก็น่าจะมี
      
ขณะที่สาวๆ วงที สเกิร์ต นำโดย มาร์ อัสมา กฮาร ,จอย ดวงพร สนธิขันธ์ และกิ๊ฟ ธิติยา ชินอักษร เผยว่า ก็รู้สึกตื่นเต้นค่ะ ครั้งนี้ไม่ใช่แผ่นเสียงธรรมดาแต่ตอนนี้อัพเดตแล้วเป็นดิจิตอลสมัยใหม่ มารวมตัวกันในรอบน่าจะประมาณ 7 ปี ก็ตื่นเต้นค่ะ ตอนแรกพี่มาร์ก็โทรมาบอกว่าจะรวมตัวกันไหวไหม แต่จอยเพิ่งคลอดลูกถ้าไม่ไหวก็ไม่เป็นไร ก็อยากมาเจอเพื่อนๆ ด้วย คือจริงๆ มันก็ไม่เป็นไรเพราะโอกาสแบบนี้ค่อนข้างที่จะหายากนิดหนึ่งเพราะด้วยวัยของพวกเราด้วยแล้วก็ความร่วมมือของหลายๆ ฝ่าย

ด้านหนุ่มๆ ดร.คิดส์ นำโดย แมค วรพงษ์ อาภรณ์ศิริ, ต้าร์ บัณฑิตย์ เดชกุญชร, อ๊อฟ-ฤทธิพร และต๊อก พิษณุ ดีประเสริฐ เผยว่า เป็นการกลับมารวมตัวกันในรอบ 10 ปี ก็ตั้งแต่ปี 2536 ตอนนี้ 2556 เราจะเอาเพลงของบริษัทคีตามาทำใหม่ให้เป็นระบบดิจิตอลเพื่อปล่อยดาวโหลดก่อนจะมีคอนเสิร์ต หรือโปรเจคอะไรให้แฟนๆ ติดตาม คาดว่าหลังจากนี้สัก 2 เดือน แต่รายละเอียดขออุบไว้ก่อน แต่ว่ามีคอนเสิร์ตแน่นอน.

ที่มา-Manager Online




.:: ข่าวอื่นๆ