DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 10, 2013 | ดู 2,859 ครั้ง

"หนุ่ย-อำพล" แท็คทีม รีเทิร์นตำนานพลังมือขวา!!

จากปี 2533 ถึงปี 2556 กว่า 23 ปีที่คอนเสิร์ต "มือขวาสามัคคี" พลิกประวัติศาสตร์ครั้งแรกของเมืองไทยที่มีแฟนเพลงไปร่วมชูมือแสดงพลังมือขวากว่า 30,000 คน  ณ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง  ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่มีชาวร็อกไปรวมตัวกันมากที่สุด

ล่าสุดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมรีเทิร์นตำนานพลังมือขวากลับมาอีกครั้งให้สมกับที่แฟนคิดถึง และรอคอยในคอนเสิร์ต "มือขวาสามัคคี รียูเนี่ยน" เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 30 ปีแกรมมี่ฯ กับการผนึกพลังของการรวมตัวชาวมือขวาอีกครั้งของ อำพล กับ ไมโคร, บิลลี่ โอแกน, แหวน  ฐิติมา และนูโว พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ใหม่ เจริญปุระ และศิลปินรับเชิญที่จะมาเซอร์ไพร์สอีกมากมาย  โดยคอนเสิร์ตนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 27-28 ก.ค. 2556 เวลา 19.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

หนุ่ย-อำพล และวงไมโคร เผยความรู้สึกว่า พวกเรายังจำครั้งแรกของคอนเสิร์ตมือขวาสามัคคีได้ ไม่นึกว่าจะมีคนมาดูเยอะขนาดนั้น ที่ประทับใจก็คือ เวลาที่ทุกคนยกมือขวาพร้อมๆ กัน มันดูมีพลังมาก เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่เราร็อกกันสุดตัวจริงๆ ทั้งคนเล่นและคนดู  แม้ว่าจะผ่านมานานถึง 23 ปีแล้วก็ตาม ภาพของมือขวาสามัคคียังอยู่ในความทรงจำเสมอ เป็นคอนเสิร์ตที่มีคนพูดถึงจนทุกวันนี้  มือขวายังคงเป็นตำนานที่มีลมหายใจ และมีลมหายใจใหม่ๆ เกิดขึ้นด้วย

จากการเดินทางของพวกเราที่ออกไปพบปะแฟนเพลงมาทั่วประเทศ ได้สัมผัสเพื่อนร่วมรุ่น และมือขวาใหม่ๆ บางคนบอกพวกเราว่า พี่ครับวันนั้นผมอยู่ข้างลำโพงเลย เขาบอกว่าถ้าจัดเมื่อไหร่บอกผมมาทันที นี่คือความเป็นคนรุ่นเดียวกันที่เราเดินมาพร้อมๆกัน พวกเราหวังว่าการกลับมารียูเนี่ยนกันในครั้งนี้ จะเป็นการกลับมาของมือขวาทุกคน ไม่ใช่แค่วงไมโคร แต่ยังรวมถึงมือขวาของ  นูโว, บิลลี่ ,พี่แหวน เอามือขวากลับมาแสดงพลังด้วยกันอีกครั้ง รวมทั้งมือขวารุ่นใหม่ด้วย มาสนุกกับคอนเสิร์ตมือขวาสามัคคีกันนะครับ.




.:: ข่าวอื่นๆ