DJ
song:
artist:
NEWS
May 07, 2015 | ดู 29,059 ครั้ง

เก่งจุง!! น้องนัตตี้ อานัชญา เด็กไทยโกอินเตอร์

หลังจากเคยส่งเด็กไทยโกอินเตอร์สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาแล้วนับไม่ถ้วน โดยการส่งเข้าสังกัด JYP ประเทศเกาหลี หลังจาก Starship, SM Town, Cube, Dream Cinema นับได้ว่าเป็นสถาบันที่มีการส่งนักเรียนนักศึกษาไปสัมผัสประสบการณ์ในเรื่องของการเรียนและทำงานจริงที่ประเทศเกาหลีมากที่สุดในเมืองไทย สำหรับ “Superstar College of Asia” วิทยาลัยศิลปินแห่งแรกในอาเซียน





ล่าสุด “รายการ SIXTEEN” ซึ่งเป็นรายการเรียลวาไรตี้ชั้นนำของ Mnet และ JYP Entertainment ประเทศเกาหลี ที่ทุกปีจะจัดให้เด็กฝึกของทางค่ายทั้ง 16 คน มาร่วมแข่งขันเพื่อผู้ชนะจะได้เป็น 1 ใน 7 คนที่ได้เดบิวท์เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป “วง SIXTEEN” เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย JYP Entertainment โดยรายการจะออนแอร์ครั้งแรกในวันที่ 5 พ.ค.2558 นี้ โดยได้เผยโฉมทีเซอร์เรียกน้ำย่อยเด็กฝึกหัดในค่ายทั้งหมด 13 คนแล้ว โดยมีเด็กไทย “น้องนัตตี้ อานัชญา สุพุทธิพงศ์” สาวน้อยมหัศจรรย์วัย 12 ปี ที่กำลังจะอายุ 13 ปี ในวันที่ 30 พ.ค.นี้ เป็นคนที่ 14 โดย “น้องนัตตี้” เป็นลูกศิษย์วิทยาลัยศิลปิน “Superstar College of Asia (SCA)” ดังนั้นเรียกได้ว่าคุณภาพอัดแน่นเต็มพิกัด

โดยภายในคลิปนอกจากจะเผยให้เห็นถึงความสามารถแล้ว ยังเผยให้เห็นถึงความน่ารักสดใสและลีลาการแดนซ์ที่แข็งแรงและสวยงามของน้องนัตตี้อีกด้วย งานนี้แฟนคลับชาวไทย อย่าลืมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับ “น้องนัตตี้ อานัชญา” เด็กสาวชาวไทยคนเก่งคนนี้ด้วยนะคะ 




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur