DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 12, 2013 | ดู 3,277 ครั้ง

ฝรั่งทึ่ง!!! คิวบู๊ "โทนี่ จา" โชว์ต้มยำกุ้ง 2 กระหึ่ม "เมืองคานส์"

ผ่านไปเรียบร้อยแล้วกับ เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ครั้งที่ 66 (คานส์ ฟิล์มเฟสติวัล) ไฮไลท์สำคัญที่จะขาดไปไม่ได้เลยในแต่ละปี คือการรายงานถึงความคืบหน้าของโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของแต่ละสตูดิโอยักษ์ใหญ่ และหนึ่งในโปรเจคต์ที่ผู้ซื้อจากหลากหลายบริษัททั่วโลกรอคอย คือโปรเจคต์สุดฮิตอย่าง ต้มยำกุ้ง 2 โดย โทนี่ จา ในปีนี้ผู้สร้างอย่าง สหมงคลฟฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ก็ไม่พลาดที่จะหอบเอาความภาคภูมิใจของโปรเจคต์นี้ไปโชว์ คือฟุตเทจความยาว 30 นาทีแรกของภาพยนตร์ ในฉบับตัดต่อเกือบสมบูรณ์ในระบบ 3D ซึ่งเรียกได้ว่าลูกค้า และผู้ซื้อหนังในเทศกาลหนังเมืองคานส์นี้ ถือเป็นคนกลุ่มแรกที่ได้ชมฟุตเทจฉบับนี้ก่อนใครในโลก

มร.กิลเบิร์ต ลิม รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส ฝ่ายต่างประเทศ บ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า เป็นอีกความตื่นเต้นหนึ่งของทีมงานสหมงคลฟิล์มฯ ปีนี้พิเศษตรงที่เราได้นำฟุตเทจภาพยนตร์เรื่อง ต้มยำกุ้ง 2 ที่ผ่านการตัดต่อแล้ว ด้วยความยาวถึง 30 นาทีไปเปิดฉายให้กับบรรดาผู้ซื้อจากทั่วโลกได้ชมเป็นครั้งแรกในรูปแบบ 3 มิติ ซึ่งก็เป็นที่น่ายินดีที่ว่าทุกคนที่ได้ดูแล้วล้วนแต่ชอบหนังของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งทุกคนต่างทึ่ง และตื่นเต้นไปกับการได้เห็นฉากแอ็คชั่นของ โทนี่ จา ในระบบ 3 มิติ และที่ถูกพูดถึงอย่างมากที่สุดคือฉากแอ็คชั่นยาวต่อเนื่องแบบนันสต็อปซึ่งน่าจะพูดได้ว่ายาวที่สุดถึง 16.18 นาที

รองประธานฯ กล่าวต่อว่า ถึงตอนนี้พูดได้ว่าภาพยนตร์เรื่องต้มยำกุ้ง 2 ในระบบ 3D ได้มีการขายสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายให้กับหลายๆ ประเทศในโลกไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดอย่างอเมริกาเหนือ รวมไปอีกในหลายๆ ประเทศ อย่างรัสเซีย, เกาหลีใต้, ฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินเดีย และอีกในหลายๆ ประเทศที่อยู่ในระหว่างการ เจรจาไม่ว่าจะเป็นสหราชอาณาจักร, แคนาดา ฯลฯ สำหรับกำหนดฉายในประเทศไทย ราวปลายปี 2556 นี้ได้ดูพร้อมกันทั้งโลกแน่นอน.




.:: ข่าวอื่นๆ