DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 12, 2013 | ดู 1,800 ครั้ง

P.O.P คอนเสิร์ตเพิ่มรอบ 2 ตามคำเรียกร้อง!!

ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลง วง พี.โอ.พี (P.O.P) และศิลปินค่ายเบเกอรี่ มิวสิค อย่างล้นหลาม จนทำให้บัตรคอนเสิร์ตจำนวนกว่าหมื่นใบหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว จึงเกิดกระแสเรียกร้องจากแฟนๆ ที่พลาดโอกาสจับจองบัตรคอนเสิร์ตในรอบแรกให้จัดเพิ่มอีกครั้ง

ฝ่ายจัดฯอย่าง บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และเลิฟอีส มิวสิค รวมถึงศิลปินวง พี.โอ.พี ทุกคน จึงเอาใจแฟนๆ ตามคำเรียกร้อง เปิดคอนเสิร์ตรอบ 2 ภายใต้ชื่อ "บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ พรีเซ้นท์ส พี.โอ.พี อาฟเตอร์ ปาร์ตี้ ออฟ เดอะ เบเกอเรี่ยน" (BMW Millennium Auto Presents P.O.P (after) Party of the Bakerian) รอบแสดงในวันที่ 30 มิถุนายน ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

นภ พรชำนิ กล่าวว่า ผมในฐานะตัวแทนของวง พี.โอ.พี ทุกๆ คน ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงของพวกเรามากครับ ที่ให้การตอบรับอย่างอบอุ่น จากกระแสเรียกร้องจากบรรดาแฟนๆที่มีเข้ามามากเหลือเกิน ทำให้เกิดคอนเสิร์ตรอบ 2 ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ผมรับรองว่าทุกคนจะมีความสุขและสนุกกับคอนเสิร์ตในรอบ 2 ไม่แพ้คอนเสิร์ตรอบแรกแน่นอน

พวกเราตั้งใจกันมาก แฟนๆ จะเต็มอิ่มกับผลงานเพลงตลอด 10 ปีที่ผ่านมาของพวกเรา ถึงแม้ว่าคอนเสิร์ตรอบ 2 นี้จะไม่มีวงกรู๊ฟ ไรเดอร์และโมเดิร์นด็อก แต่พี่น้องเพื่อนฝูงศิลปินเบเกอรี่ มิวสิค ทั้ง ทูเดย์ส อะโก คิดส์, โดโจ ซิตี้, รัดเกล้า อามระดิษ, น้อย-กฤษดา สุโกศล แคลปป์, อรอรีย์ และพี่บอย โกสิยพงษ์ ก็พร้อมกันเต็มที่ครับ.




.:: ข่าวอื่นๆ