DJ
song:
artist:
NEWS
May 13, 2015 | ดู 9,026 ครั้ง

วง Cocktail ปลื้ม! เพลง เธอ ทะลุ 100 ล้านวิวใน Youtube

เรียกว่ากระแสแรงมากอีกหนึ่งเพลงสำหรับเพลง เธอ ของ Cocktail ที่ปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้ว (2014) ล่าสุดตอนนี้ยอดวิวใน Youtube ได้ทะลุ 100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย ด้วยน้ำเสียงของ โอม (นักร้องนำ) ที่ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้อย่างดี ทำให้ใครหลายๆ คนอินไปตามๆ กัน แถม MV นี้ยังได้พระเอกสุดฮอต อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ประกบคู่กับสาวสวย เกิร์ต รวีวรรณ บุญประชุม ถ่ายทอดความรู้สึกของความรักเมื่อต้องไกลกัน ด้วยความยาวเอ็มวีมากกว่า 10 ถ่ายทอดทุกอารมณ์


เพลง เธอ ยังเป็นเพลงที่ติดอันดับ 1 ในชาร์ต HitZ 40 Bangkok ยาวนานถึง 4 สัปดาห์ และเป็นเพลงที่ติดอยู่ในชาร์ตยาวนานที่สุด 29 สัปดาห์ นอกจากนั้นยังเป็นเพลงที่ที่มีคนขอเข้ามามากที่สุดทาง You Choose The Music และช่องทางการขอเพลงอื่นๆ ของเรา จนทำให้เพลงนี้ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ใน  The Hitz 100 Countdown of 2014  เมื่อปี 2014 ที่ผ่านมาอีกด้วย


และพวกเขายังโพสต์ข้อความขอบคุณทุกๆคน ผ่านทาง facebook Cocktail เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ว่า "ผ่านมาหนึ่งปีกับสามวันนับตั้งแต่MVตัวนี้ออกสู่สายตาทุกๆคน 100ล้านวิวนี้เกิดขึ้นได้ด้วยปัจจัยหลายอย่างมากจริงๆครับ เริ่มตั้งแต่ทุกคนในค่ายของเราที่ให้โอกาสทำMVที่ใช้ทรัพยากรเยอะมากๆ และทุ่มเทกับพวกเรา พี่ Nick Genie เจ้านายที่ยอมมากำกับMV ทั้งวางแผนและคิดชิ้นงานให้พวกเราด้วยตัวเอง (เป็นผู้กำกับร้อยล้านแล้วนะพี่ครับ) พี่หนุ่ยและทีมMVทุกคน พี่อนันดาและโยเกิร์ตสำหรับการถ่ายทอดที่ทรงพลัง ผู้ฟังทุกๆคนที่ทำให้เพลงนี้มีชีวิตอยู่ในใจของพวกคุณ พวกเราโชคดีเหลือเกินที่แวดล้อมไปด้วยคนดีๆและทีมงานดีๆ ตอนทำเพลงๆนี้เรามีความสุขมากๆครับขอบคุณที่ยอมให้ความสุขของเราเป็นความสุขของคุณเช่นกัน ขอบพระคุณอีกทีครับ "




ขอบคุณภาพประกอบจาก facebook :: Cocktail 




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur