DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 09, 2015 | ดู 5,538 ครั้ง

เตรียมตัวตื่นตาตื่นใจไปกับ พ่อมดแห่งวงการมายากล คอเซนติโน่ (Cosentino)

ยอดนักมายากลผู้กล้าท้าความตายที่ปลดปล่อยตัวเองจากการเสี่ยงหลากรูปแบบได้อย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งจะเปิดการแสดงให้ทุกคนได้สัมผัสกันเพียง 2 รอบเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์  แอท เซ็นทรัลเวิลด์

พ่อมดแห่งวงการมายากล คอเซนติโน่ (Cosentino) ผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ในการโชว์ การันตีความเด็ดด้วยรางวัล เมอร์ลิน อวอร์ด ปี 2013  (Merlin Award 2013) จากสมาคมนักมายากลนานาชาติ  (International Magicians Society) ซึ่งถือเป็นรางวัลสูงสุดและเป็นที่ยอมรับในวงการนักมายากล ระดับโลก โดยเจ้าของรางวัลเมอร์ลิน ล้วนแล้วแต่เป็นนักมายากลระดับตำนานทั้งสิ้น อาทิ เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ (David Copperfield), คริส แองเจิล (Criss Angel) และ เพนน์ แอนด์ เทลเลอร์ (Penn & Teller)

คอเซนติโน่  เป็นสุดยอดนักมายากลชื่อก้องโลกชาวออสเตรเลีย ที่ได้รับการกล่าวขานและพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ ด้วยสไตล์อันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ฉีกหนีจากกฎเกณฑ์เดิมๆ ที่เคยมีมา อีกทั้งการแสดงของเขา ได้ผสมผสานศาสตร์แห่งมายากลทุกแขนงเข้าไว้ด้วยกันจนเกิดเป็นโชว์อันเร้าใจ น่าตื่นเต้นตระการตา ที่สามารถสะกดทุกสายตาให้ตื่นตะลึงไปกับการแสดงอันแปลกใหม่ของเขาตั้งแต่ต้น จนจบโชว์ คอเซนติโน่ กล่าวว่า เขาได้ทุ่มเทฝึกฝนกับการแสดงชุดใหม่ของเขาเป็นเวลามากกว่า 1 ปี เพื่อให้ทุกคนประทับใจ โดยการแสดงของเขาในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมและเต็มไปด้วยกลต่างๆ ที่ยังไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน ซึ่งเขารู้สึกภูมิใจมากกับการสร้างสรรค์โชว์สุดพิเศษเพื่อแฟนๆ ที่ตั้งตารอ และเขาก็ตั้งตารอที่จะได้แสดงให้แฟนๆในประเทศไทยได้ชมด้วยเช่นกัน  

งานนี้ ผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายและความตื่นเต้นไม่ควรพลาด กับการแสดงมายากล ที่จะกระตุ้นต่อมอะดีนารีน และสะกดทุกสายตาให้ตื่นตะลึงและฮือฮาตลอดโชว์ ใน คอเซนติโน่ - ทวิสเต็ด เรียลลิตี้ (COSENTINO – TWISTED REALITY) ซึ่งจะจัดแสดงเพียง 2 รอบเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ รอบเวลา 13.00 น. และ รอบเวลา 19.30 น. ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์  แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 บาท เปิดให้จับจองพร้อมกันทั่วประเทศในวันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร  0-2262-3838 และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bectero.com




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur