DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 28, 2013 | ดู 2,053 ครั้ง

"แหนม"ลุคเพลย์บอย!! กับซิงเกิ้ลใหม่ "รออะไร"

ปล่อยให้รอกันนานแรมปี ล่าสุดพร้อมส่งซิงเกิ้ลออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว สำหรับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ แหนม-รณเดช วงศาโรจน์ นักร้องหนุ่มจากสังกัด ไวท์ มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หลังจากไปร้องเพลงละครซะเยอะ จนแฟนเพลงบ่นเมื่อไหร่จะได้ฟังซิงเกิ้ลเดี่ยวจากแหนมสักที ต้นสังกัดจึงรอช้าไม่ได้จัดส่งเพลง "รออะไร" พร้อมลุคใหม่ ออกมาเอาใจแฟนเพลงแบบครบเซ็ต

แหนม เล่าว่า สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ รออะไร ผมใช้เวลาทำเพลงนี้ค่อนข้างนาน เพราะพยายามปรับเปลี่ยนแนวดนตรี เพิ่มจังหวะและความแปลกใหม่เข้าไปในเพลงให้มากขึ้น แต่พื้นฐานยังคงเป็นแนวป๊อบที่มีกลิ่นไอของแนวดนตรีร็อคเข้ามานิดๆ เพื่อให้มีจังหวะเร็วขึ้นพอให้ขยับตามได้ มีช่วงให้โซโล่กีต้าร์ ซึ่งผมได้โซโล่เองด้วย

เนื้อหาประมาณว่า เมื่อเราเจอคนที่ใช่แล้วอย่าคิดเล็กคิดน้อย เพราะวันเวลาผ่านไปเร็ว จะรออะไรอยู่ภาพรวมจะแตกต่างจากเพลงที่ผ่านมาของผมลุคของผมก็เปลี่ยนไปด้วย ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม จะดูเป็นเพลย์บอยนิดๆ อย่างทรงผมก็ไปทำมาใหม่ ทั้งดัด ทั้งทำสี จะต่างจากเดิมที่เป็นหนุ่มอบอุ่นเสื้อผ้าจะเป็นสูทลำลองสีดำแฟชั่นนิดๆ ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวพร้อมส่งให้แฟนๆได้ฟังกันแล้ว ก็อยากฝากผลงานใหม่ของผมเอาไว้ด้วยนะครับ เพลงรออะไร ซิงเกิ้ลที่หลายคนรอมานานหวังว่าทุกคนจะชอบสีสันใหม่ๆที่เพิ่มเข้าไปและเป็นกำลังใจในการทำงานให้กับผมต่อไป.




.:: ข่าวอื่นๆ