DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 15, 2015 | ดู 4,048 ครั้ง

พ่ายแพ้ เพลงสะท้อนความรู้สึกของคนกำลังเจ็บจาก SAVINA

   Savina วงป็อป-ร็อคฝีมือจัดจ้าน! ที่กลับมาพร้อมดีกรีความเข้มข้น ของพาร์ทดนตรีแบบเน้นๆ ภายใต้การดูแลของครอบครัว BEC-TERO MUSIC ส่งซิงเกิ้ลที่ 3 มาเอาใจคนเศร้าด้วยเพลงรักดราม่า ที่ใครฟังแล้วต้องถึงกับทรุด 

   ด้วยเนื้อเพลงที่เปรียบเปรยความรักเหมือนการทุ่มเททุกอย่าง แต่เมื่อเขาคนนั้น แค่พูดว่า “อยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุข  ก็ทำให้ทุกอย่างที่ทำมาพังทลาย เหมือนคน   ที่พ่ายแพ้ทุกสิ่ง แต่ก็ต้องยอมรับความจริง เพื่อให้เขาเดินจากไปอย่างไม่ลำบากใจ” และในซิงเกิ้ลนี้พวกเขายังนำซาวด์ใหม่ๆ ที่เข้มข้น ลึกซึ้ง อารมณ์หม่น มาผสมผสานกับแนวดนตรีในแบบของ Savina ได้อย่างกลมกลืน  แถมพวกเขายังมีความพิเศษมาบอกแฟนเพลงด้วยว่า 

   “ในซิงเกิ้ลนี้ เราได้เนื้อร้องและทำนองจากคู่ดูโอ้ Fellow Fellow  ทำให้เป็นอีกกลิ่นที่ไม่ใช่แบบที่ Savina เคยทำมาก่อน เพราะเราอยากได้ความใหม่ของซาวด์ ซึ่งเพลงนี้เราตีกรอบเอาไว้ว่า เราอยากให้โดดเด่นออกมาทางเนื้อหา แล้วสื่อไปทางด้านอารมณ์ มากกว่าภาคดนตรีจัดจ้านในแบบเดิมๆ เพลงนี้เราก็เลยคิดว่า งั้นเรา Back to basic ก็แล้วกัน กลับไปสู่ดนตรีพื้นฐานง่ายๆ ก็คือกีตาร์โปร่งเป็นพื้น แล้วก็ใส่กีตาร์ไดร์ฟ ในความเป็นร็อคแบบ Savina เข้าไป และด้วยความหมายของเพลง ผมก็เน้นอารมณ์ในการร้องให้ลึกมากขึ้น ให้ความรู้สึกที่ทิ่มแทงจิตใจ มันเป็นอารมณ์ของคนที่พ่ายแพ้ไปกับความรักจริงๆ ครับ”

พ่ายแพ้ [MV] - Savina





.:: ข่าวอื่นๆ