DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 16, 2015 | ดู 7,730 ครั้ง

บอย ปกรณ์ โพสต์ซึ้ง MAGIC JAMES เจมส์ทำได้!!

จบลงไปแล้วอย่างสวยงาม สำหรับคอนเสิร์ต MAGIC JAMES THE CONCERT ของนักแสดงหนุ่มหน้าใส เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ได้ทำการแสดงไปเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยหลังคอนเสิร์ตจบลง บอย ปกรณ์ หนึ่งในนักแสดงที่ร่วมในคอนเสิร์ตฯครั้งนี้ ได้โพสต์อินสตาแกรมถึงหนุ่มเจมส์ว่า

"เพลงรักหนักแน่น เป็นเพลงที่ถูกบรรจุลงในตารางของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งครูอู๋และทีมงานได้แจ้งกับเจมก่อนคอนเสิร์ตเริ่มแค่ไม่กี่วันว่าเพลงนี้เอาออกแล้ว ตัวผมรวมถึง พี่เต๋อ ต่อ เบลล่า น้าค่อม ก็เพิ่งได้รู้ว่าตัวเองต้องออกมาทำเซอร์ไพรส์เจมส์ก่อนคอนเสิร์ตเริ่มรอบจริงแค่วันสองวัน และตัวผมเองก็เพิ่งจะได้รับมอบหมายให้ออกมาพูดอะไรถึงเจมส์ก่อนคอนรอบจริงรอบบ่ายจะเริ่มแค่ไม่กี่ชั่วโมง ความจริงแล้วผมเป็นคนพูดอะไรแบบนี้ไม่ค่อยเป็นเท่าไร แต่ผมใช้เวลาในการเรียบเรียงคำพูดไม่ถึง 10 นาที สำหรับสิ่งที่จะพูดกับเจมส์ เพราะสิ่งที่ผมพูดคือสิ่งที่ผมได้เห็นได้รับรู้ถึงความพยายามได้สัมผัสกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเจมส์ และอย่างที่ผมได้พูดไป วันนี้เจมส์ได้แสดงให้ทุกคนเห็นแล้วครับ...ว่าเจมส์ทำได้ ขอให้เจมส์รักคนที่รักเจมส์มาก ๆ แฟนคลับของเจมส์ที่พร้อมจะให้กำลังใจเจมส์เสมอ และที่สำคัญที่สุด คนที่เจมส์ต้องขอบคุณมากที่สุด คนที่เป็นคนต้นคิดของการทำโปรเจคท์เซอร์ไพรส์นี้ ผมอยากให้เจมส์รักครูอู๋มาก ๆ ครับ ครูอู๋คือหนึ่งพลังสำคัญมาก ๆ ของเจมส์จิและของคอนเสิร์ตเมื่อวานนี้ครับ @auulala @jirayu_jj"



ด้านหนุ่มเจมส์ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณทุก ๆ คน ด้วยว่า "ผมคงไม่มีวันลืมสิ่งนี้ได้เลยครับ ขอบคุณน้าค่อม พี่ปู พงษ์สิทธิ์ พี่เต๋อ ฉันทวิชช์ พี่บอย ปกรณ์ เบลล่า ราณี และต่อ ธนภพ รวมถึงพี่ ๆ น้อง ๆ แดนเซอร์ที่มาร่วมสร้างความสุขให้กับทุก ๆ คนในวันนี้ ขอขอบคุณพี่อาร์ม วิบูลย์ พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ พี่ต้น ครูอู๋ พี่หนึ่ง Etc พี่ ๆ ทีมงานจากเซิร์ซ ครอบครัวดนตรี คีพอินทัช ดีแดนซ์ บ้านริก พี่ ๆ นักดนตรี ช่างแต่งหน้า ผมไม่เคยเป็นคนเก่ง ขอบคุณที่ช่วยกันสร้างสิ่ง ๆ นี้ขึ้นมานะครับ ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจนะครับ ทุกคนคือกำลังสำคัญในสิ่งที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นให้เกิดขึ้นได้ครับ ขอบคุณครับ"





.:: ข่าวอื่นๆ