DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 16, 2015 | ดู 8,179 ครั้ง

แพท ณปภา ยัน ตุ้ย เกียรติกมล ไม่ใช่มือที่สาม หลังเลิก เตอร์

หลังจากสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล เลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการที่ชื่อ "เตอร์" ไปซักพักด้วยดี แต่จู่ ๆ กลับมีข่าวว่าตัวแปรสำคัญที่ทำให้ทั้งคู่เลิกรากันมาจากหนุ่ม ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา เป็นมือที่สามซะงั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายรีบปฏิเสธไปแล้ว 

ล่าสุดสาวแพท เผยว่า "ประเด็นว่าพี่ตุ้ยเป็นมือที่สาม แพทยืนยันเลยว่าไม่เป็นความจริงค่ะ ในรายการตีท้ายครัวพี่ตุ้ยก็บอกไปแล้วว่าเขามีคนนอกวงการคุยอยู่ และพี่ตุ้ยกับเตอร์ก็รู้จักกัน แพทกับพี่ตุ้ยคุยกันตลอดเวลาถ่ายละคร แต่ไม่เคยคุยกันนอกรอบ โทรหาหรือไลน์ก็ไม่มี จะคุยกันเวลามีอะไรให้ช่วยเหลือ เช่น ช่วยไปถ่ายเอ็มวีให้ ส่วนที่แม่พี่ตุ้ยเชียร์เพราะท่านเห็นว่าเราสนิทกัน ชอบในความเป็นกันเองของเราก็เลยพูดแซวว่าถ้าได้เป็นลูกสะใภ้ก็ดี อาจจะไม่มีก็ได้

แพทไม่ใช่สเปกพี่ตุ้ยหรอก เชื่อว่าแฟนตัวจริงของพี่ตุ้ยไม่เข้าใจผิดด้วย เพราะมันไม่มีทางเป็นไปได้จริง ๆ ค่ะ" "สภาพจิตใจหลังเลิกกับเตอร์ตอนนี้โอเค ไม่ได้รู้สึกเสียใจ ที่เราห่างกันแพทเป็นคนตัดสินใจเอง จังหวะชีวิตแพททำงานหนักมากเจอปัญหาหลายอย่างจึงอยากพัก เพราะเราห่างกัน 8 ปี เขาแอบมีมุมเด็ก ๆ ซึ่งเขาพยายามปรับ ง้อตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา แต่แพทว่าถ้าเขาอยากจะกลับมาจริงต้องปรับความคิด ไม่อย่างนั้นมันก็จะเหมือนเดิม ถ้ามันใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ แต่เราก็ไม่ได้ขาดกันเลย ยังคุยกันยังคอยให้กำลังใจกันเสมอค่ะ”








ภาพประกอบจาก IG ::pat_napapa และ tuibadboy




.:: ข่าวอื่นๆ