DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 22, 2015 | ดู 6,435 ครั้ง

ริท เดอะสตาร์ เล็งซื้อรถเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง ปัดงบ 10 ล้าน

หล่อและรวยมาก สำหรับนักร้องหนุ่มดีกรีคุณหมอ "ริท เรืองฤทธิ์" เพิ่งจะผ่านวันเกิดมาไม่นานนี้ ล่าสุด (21 มิถุนายน 2558) เจ้าตัวได้ออกมาแย้ม ๆ ว่าจะซื้อรถเบนซ์เป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง  ปัดงบ 10 ล้าน รับกลัวเกิดอุบัติเหตุเบญจเพส

"วันเกิดปีนี้ไม่มีอะไรพิเศษเลยครับ อย่างที่บอกตอนนี้เรียนหนักมาก แล้วก็ทำงานซ้อมคอนเสิร์ตไปด้วย ค่อนข้างไม่มีเวลาว่างไปปาร์ตี้เหมือนกันคนอื่นเค้า แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ตั้งใจทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ที่สุด ของขวัญเซอร์ไพรส์จากเพื่อน ๆ พี่ ๆ อย่างที่เห็น รู้อยู่แล้วว่าต้องมีเค้กวันเกิด ไม่ได้คาดหวังอะไรเลยครับ ส่วนปีนี้ก็เข้าเบญจเพสจริง ๆ ส่วนตัวไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้ แต่ก็มีคนพูดเยอะ ตอนเช้าแม่ไปทำบุญให้แล้ว ตัวเราเองก็หวั่นเหมือนกันนะว่าจะเกิดอุบัติเหตุ เรื่องอื่นไม่ได้กลัวอะไรมากมาย

ของขวัญให้ตัวเองเล็งไว้เป็นรถเบนซ์ครับ แต่ราคาคงไม่ถึง 10 ล้านนะ ประมาณ 7 หลักต้น ๆ เป็นเงินที่เราหาได้ ก็อยากให้อะไรเป็นของขวัญให้ตัวเองบ้าง เรื่องเรียนก็มีไปฝึกงานที่โรงพยาบาลบ้าง ได้เจอคนไข้เยอะดี สนุกดีครับ คนไข้ส่วนใหญ่ก็รับฟังเรา พูดคุยถามบ้างเป็นเดอะสตาร์มาหรือเปล่า ยินดีมาก และรู้สึกภูมิใจมากที่ตัวเองได้มีส่วนร่วมที่ทำให้ทุกคนมีความสุขหายป่วยครับ"




ที่มา Kapook.com




.:: ข่าวอื่นๆ